Scandal 2015-06-12 02:41:30

Rộ thông tin Thánh Cô Cô Bóc đã bị bắt giữ



Thông tin Thánh Cô Cô Bóc bị bắt đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Thời gian qua, nhân vật có tên Thánh Cô Cô (chủ nhân của những tài khoản facebook Huyền Nguyễn, Tuyết Anh Trần, Thánh Cô Cô Bóc và Minh Minh Phan) liên tục đăng tải những câu chuyện giật gân, “lật tẩy” những mảng tối trong showbiz Việt khiến dư luận xôn xao. Hầu hết, những nhân vật bị Thánh Cô đưa vào tầm ngắm đều là những gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Những câu chuyện phía sau hậu trường, những mảng tối kinh hoàng của showbiz theo lời kể của Thánh Cô đã thu hút được một lượng người theo dõi vô cùng lớn.

 

Những câu chuyện Thánh Cô Cô Bóc đưa lên trang cá nhân của mình đã làm không ít sao Việt điêu đứng

Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng, không biết Thánh Cô là ai, có thế lực nào đứng sau “chống lưng” hay không vì mọi câu chuyện mà nhân vật này kể đều tường tận, chi tiết và đều mang tính lật tẩy những mảng tối không ai biết đến trong showbiz Việt. Tuy nhiên mới đây nhất, trên facebook của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và Cô gái Đồ Long (Lê Nguyễn Hương Trà) đã đăng tải thông tin về việc Thánh Cô bị bắt. Theo đó, người được cho là Thánh Cô tên là Trang Trương đang bị cơ quan chức năng khám xét nhà và tạm giữ hình sự.

 

Facebook của Cô gái Đồ Long chia sẻ thông tin Thánh Cô (Trang Trương) bị tạm giữ hình sự



 

Trước đó, Đàm Vĩnh hưng cũng chia sẻ loạt ảnh và dòng status ám chỉ việc Thánh Cô phải trả giá vì việc làm của mình

Theo thông tin từ blogger nổi tiếng Cô gái Đồ Long, vào chiều nay (11/6), Trang Trương hay còn được biết đến với tên facebook Tuyết Anh Trần, Thánh Cô đã bị cơ quan chức năng tiến hành khám xét nhà và tạm giữ hình sự. Blogger này còn cho biết, Thánh Cô đang nuôi con nhỏ dưới 1 năm tuổi.

 

Hình ảnh được cho là của Thánh Cô khi bị bắt và khám xét nhà

Trước đó, trên facebook của Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ loạt ảnh được cho là của Thánh Cô đang bị còng tay và áp giải ra xe. Nam ca sỹ viết: “Ai nói trên đời không có ma?? Vì người đó chưa từng đi đêm. Còn bé Thánh Cô Cô này thường xuyên đi đêm nên phải gặp ma thôi! Chẳng ai trồng sầu riêng mà đợi đến ngày hái sầu riêng cả”. Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong những “nạn nhân” của Thánh Cô khi anh liên tục bị “bóc” về chuyện tình cảm, sự nghiệp và những mối quan hệ trong giới showbiz.

 

Thánh Cô đang bị giải ra xe của lực lượng chức năng?

Thông tin này nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ vô cùng chóng mặt. Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, bức hình Thánh Cô bị bắt trên facebook của Cô gái Đồ Long đã nhận được hơn 6 ngàn lượt thích, hơn 400 lượt chia sẻ cùng hàng ngàn comment. Hầu hết mọi người đều tỏ ra rất bất ngờ, bởi  trước đó, Thánh Cô luôn khẳng định chắc nịch rằng, những thông tin mình đưa ra là chính xác và đằng sau luôn có một “tập đoàn” hùng hậu bảo vệ cho mình.




 

Hầu hết cư dân mạng đều rất bất ngờ trước thông tin Thánh Cô bị bắt



 

Tuy nhiên, tài khoản facebook Minh Minh Phan của Thánh Cô mới đây vẫn đăng tải thêm thông tin tố một mỹ nhân khác trong showbi Việt "giật chồng"

Được biết, trước đó, Trang Trương (người được cho là Thánh Cô) đã phải tạm dừng mọi việc để nhờ công an can thiệp vì bị Phượng Chanel vu khống. Nhân vật này cũng từng khẳng định, cô sẵn sàng ra tòa và chịu mọi hình phạt trước pháp luật nếu có bằng chứng cho thấy mình chính là Thánh Cô Cô Bóc hay Tuyết Anh Trần. Hiện tại, mọi việc vẫn đang được điều tra làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)