Sao thế giới 2009-06-21 00:50:00

Robert Pattinson 'cặp' với 2 kiều nữ


(Zing) - Edward Cullen của "Chạng vạng" say sưa tán chuyện với hai người đẹp tại quầy bar khách sạn.
>>Robert Pattinson bị taxi đâm
>>Robert Pattinson thẫn thờ vì Kristen Stewart
>>Sao 'Chạng vạng' khoe dáng với quần tụt
>>Fan phát cuồng vì Robert Pattinson ngực trần

Một trong hai người được xác định là Camilla Belle, bạn gái của một thành viên trong nhóm Jonas Brothers (Joe). Còn mỹ nhân tóc vàng còn lại có thể chính là Emile de Ravin, bạn diễn với Rob trong phim mới, Remember Me.

Robert Pattinson, Emile de Ravin (trái) và Camilla Belle

Theo Radar Online, bộ ba xuất hiện tại khách sạn Bowery sáng sớm hôm thứ tư. Trông họ có vẻ vừa trải qua một đêm tiệc tùng đến kiệt sức. Một nguồn tin cho hay cả ba uống rất nhiều rượu. Sau đó, Robert cùng hai phụ nữ gọi một chiếc taxi và biến mất. Không có tay săn ảnh nào ở gần đó nên họ rời khỏi khách sạn mà không gặp phải khó khăn gì.

Nguồn tin khẳng định Camilla có vẻ chẳng còn nhớ mình là bạn gái Joe Jonas. “Cô ấy trông rất thoải mái khi đi cạnh Rob. Không hiểu cảm giác thực sự của Camilla như thế nào khi dành cả buổi tối quanh quẩn bên Rob cùng một phụ nữ khác”.

Trước đó, Camilla cũng bị đồn là cặp kè với anh chàng điển trai nhất thế giới tuy họ chưa bao giờ xác nhận mối quan hệ này.

Những hình ảnh thân mật của Robert Pattinson với hai cô gái một lần nữa chứng tỏ anh mới là chàng độc thân hot nhất thế giới chứ không phải Chace Crawford trong bình chọn của tạp chí People.

Huyền nguyễn

Theo Radar Online
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)