Ôtô - xe máy 2011-12-05 04:29:54

Rolls-Royce Phantom "dài ngoằng"


[indent]Là tác phẩm của hãng độ Star Customs đến từ Trung Quốc, Rolls-Royce Phantom có chiều dài cơ sở lên đến 8,5 m.



Về cơ bản, đây không phải là mẫu xế độ hoàn toàn mới. Hồi tháng 10 vừa qua, mẫu Rolls-Royce Phantom kéo dài dưới bàn tay hãng độ Star Customs đã từng ra mắt người hâm mộ trong triển lãm Thành Đô 2011. Đến nay, hãng Star Customs lại tiếp tục đưa mẫu xế độ đặc biệt của mình đến với triển lãm Quảng Châu.



Theo hãng độ Star Customs, chiều dài cơ sở của Rolls-Royce Phantom đã được nâng lên mức 8,5 m so với con số 3,82 m nguyên bản. Để sở hữu trong tay một chiếc Rolls-Royce Phantom kéo dài tương tự, khách hàng phải bỏ ra số tiền lên đến 4,5 triệu Nhân dân tệ, tương đương 700.000 USD. Tất nhiên, đây mới chỉ là chi phí để "cơi nới" chiều dài cơ sở của "bóng ma" Anh quốc.



Được biết, một doanh nhân giàu có đến từ thành phố than Thiểm Tây, Trung Quốc đã đặt hàng chiếc Rolls-Royce Phantom đặc biệt với hãng Star Customs. Theo yêu cầu của đại gia vùng than, hãng Star Customs đã đưa hàng loạt trang thiết bị đắt tiền vào Rolls-Royce Phantom độ. Cụ thể là ghế bọc da cá sấu, lưới tản nhiệt mạ chrome màu vàng hoặc trắng, đồng hồ Thụy Sỹ cùng gỗ gụ, óc chó và phong để ốp nội thất.



Tạm thời, chưa có thông tin cụ thể về những chỉnh sửa dành cho khối động cơ nằm bên dưới nắp capô. Khi xuất xưởng, Rolls-Royce Phantom được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất 453 bhp và mô men xoắn cực đại 720 Nm. Ng lượng được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ZF 6 cấp.


Tất cả những thay đổi trên đã biến Rolls-Royce Phantom thành một mẫu xe siêu xa xỉ trị giá 15 triệu Nhân dân tệ, tương đương 2,36 triệu USD.


[/indent]




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)