Làm quen kết bạn 2011-06-02 11:33:54

Roman Abramovich bố anh này em nào wen anh không :))


[size=2]Du thuyền lớn nhất thế giới hay câu lạc bộ bóng đá Chelsea chỉ là vài phần nhỏ trong khối tài sản khổng lồ của Roman Abramovich.[/size] Lần đầu tiên trong vòng 10 năm, tỷ phú Roman Abramovich vừa thực hiện việc kê khai tài sản cá nhân. Đây là bước bắt buộc trước khi ông tham gia tranh cử một ghế trong Nghị viện tỉnh Chukotka, vùng đất xa xôi phía đông nước Nga.

Roman Abramovich kê khai mình sở hữu 16 bất động sản, bao gồm 7 căn ở Anh, 2 ở Mỹ, 3 ở Pháp và 4 ở Nga. Tổng cộng, số bất động sản này có giá trị khoảng 485 triệu USD.

    [*]
    [*]Biệt thự tại miền nam nước Pháp của Roman Abramovich. Ảnh:Sneijder
    [*]Trong đó, riêng hai ngôi nhà ở London đã có giá 240 triệu bảng. Một biệt thự ở miền nam nước Pháp, từng thuộc về vua Edward VIII có giá khoảng 30 triệu USD. Hai bất động sản ở Mỹ có tổng trị giá 50 triệu USD và một tòa lâu đài xa hoa ở Caribbe giá 90 triệu USD.
    [*]
    [*]Danh sách xe hơi của tỷ phú Nga gồm 7 chiếc, trong đó có 2 chiếc BMW đời 2007 và 2010, Mercedes S600L, Mercedes VIANO 3.5 AMBIENTE XLONG, Mercedes S500; VW GOLF Match FSI 115A, chiếc Range Rover Vogue V8. Bộ sưu tập xe này tổng trị giá hơn một triệu USD
    [*]về cổ phiếu và tiền mặt, Roman Abramovich kê khai mình có 116 triệu USD đang được cất giữ trong 22 tài khoản ngân hàng và 41 triệu USD giữ dưới dạng cổ phiếu. Câu lạc bộ bóng đá Chelsea, với giá trị 650 triệu USD (theo đánh giá của Forbes) cũng được liệt kê.
    [*]
    [*]hiếc du thuyền Eclipse đang neo đậu ngoài vùng biển Caribbe, nơi ông sở hữu bất động sản 90 triệu USD. Ảnh: Sneijder
    [*]Nhà tài phiệt Nga cũng cho biết mình sở hữu 6 công ty và còn nhiều cổ phần tại các công ty khác nhưng không nêu rõ giá trị ước tính. Ngoài ra, phần kê khai của Roman Abramovich có nhắc đến những tài sản đắt đỏ khác nhưng không nêu cụ thể giá trị, trong đó có bộ sưu tập máy bay, trực thăng và nhất là "hạm đội" du thuyền.
    [*]Người ta đồn rằng trong phòng tranh của Roman Abramovich, riêng bức Benefits Supervisor Sleeping vẽ một người phụ nữ đang ngủ đã có giá tới 27,5 triệu USD. Còn bộ ba tranh của họa sĩ Francis Bacon được định giá 70 triệu USD
    [*]Tỷ phú 44 tuổi có một chiếc Boeing 747, máy bay tư nhân đắt nhất nước Nga. Sau khi được nâng cấp, chiếc máy bay này được định giá 90 triệu USD với hai phòng ngủ hạng sang, phòng làm việc và cả khu bếp. Roman Abramovich còn sở hữu ba chiếc máy bay Lear khác.
    [*]
    [*]Tàu thuyền là phần không thể không nhắc đến khi nói về tài sản của Roman Abramovich. Ngày nay, ai cũng biết ông đang sở hữu chiếc du thuyền tư nhân lớn nhất thế giới mang tên Eclipse, trị giá gần một tỷ USD. Ngoài ra, bộ sưu tập còn có chiếc Pelorus giá 160 triệu USD, hay chiếc Luna, Sussuro và nhiều du thuyền khác.
    [*]Tuần trước, tạp chí tài chính uy tín Finans của Nga đã thống kê Roman Abramovich hiện giàu thứ 5 nước Nga, với tổng tài sản 17,1 tỷ USD.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)