Tin tức - pháp luật 2008-09-01 08:26:31

Rủ bạn chat vào nhà nghỉ


Lê Quốc Tùng tại tòa. Ảnh: ANTĐ.
Sau khi lên mạng "chat", Tùng (22 tuổi, đã ly dị vợ) rủ cháu Tuyết (15 tuổi 7 tháng) vào nhà nghỉ ở phố Kim Đồng (Hà Nội) để "quan hệ". Vài ngày sau, Tuyết đến công an tố cáo bị Tùng Cưỡng hiếp.

Bỏ học sớm, Tùng đòi bố mẹ cho lấy vợ. Năm 19 tuổi, Tùng có con nhưng mâu thuẫn giữa hai vợ chồng trẻ ngày càng lớn khiến hai người phải ly hôn. Từ đó, Tùng hay lên mạng "chat" với bạn bè.
Đêm 7/1, Tùng "chat" với Tuấn Anh và nhờ người này tìm một cô gái để "giải quyết vấn đề sinh lý". Đồng ý đưa Tuấn Anh 500.000 đồng, Tùng nhận được "nick chat" của cháu Tuyết. Sau một hồi "chat", Tùng gặp Tuyết tại phố Kim Đồng (Hà Nội) và rủ cô bé 15 tuổi này vào nhà nghỉ cùng phố. Tại đây, Tùng và Tuyết "quan hệ" với nhau 3 lần và đến trưa hôm sau Tùng đưa Tuyết 330.000 đồng.
Ngày 13/1, cháu Tuyết đến Công an phường Giáp Bát, Hoàng Mai (Hà Nội) tố cáo Tùng cưỡng hiếp. Nhưng một ngày sau, Tuyết và gia đình lại xin rút đơn. Xét thấy Tuyết đang tuổi vị thành niên (15 tuổi 7 tháng) nên Viện kiểm sát vẫn quyết định truy tố Lê Quốc Tùng vì hành vi "Giao cấu với trẻ em".
Cuối tháng 8, TAND TP Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử Lê Quốc Tùng ở phố Trương Định, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai tội danh "Giao cấu với trẻ em".
Tại phiên tòa sơ thẩm, Tùng khai do không biết Tuyết đang tuổi vị thành niên nên đã rủ vào nhà nghỉ để quan hệ. Sau khi xem xét tội trạng, thẩm phán, chủ tọa phiên tòa đã tuyên án Lê Quốc Tùng 24 tháng tù giam.
Riêng Tuấn Anh, cơ quan công an đã tách rút hồ sơ để điều tra làm rõ sau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)