Tin tức - pháp luật 2019-08-12 04:22:05

Rủ bạn thân về ôn bài chung, cả hai đều dính bầu


Cô gái nằm mơ cũng chẳng thể ngờ mình bị phản bội bởi chính người yêu và bạn thân.

Cứ ngỡ rằng câu chuyện "Tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân" chỉ có trên phim ảnh nhưng thật không thể ngờ có một cô gái đã lâm vào hoàn cảnh như vậy. Hơn nữa còn rơi vào thế bí khi bạn thân của mình cũng đang mang thai con của người yêu.



Bài viết ấy có nội dung như sau:

Đây là con bạn thân của tao chúng mày ạ! Tao với nó chơi với nhau từ hồi cấp 3 cho đến đại học luôn. Tao với thằng người yêu tao ở chung với nhau được 1 năm. Thỉnh thoảng tao có dẫn con bạn tao về phòng chơi ăn cơm tiện thể ôn bài chung.

Dạo gần đây tao đi làm thêm, xong tập quân sự ít khi ở phòng nhưng lần nào tao về cũng bắt gặp con bạn tao đang ngồi nói chuyện với thằng người yêu. Tao nghĩ chắc con bạn tao qua chơi với tao vậy nên cũng không để ý làm gì.

Đến tối qua khi tao đi làm thêm, đi nửa đường quên mang thẻ nên lên quay lại phòng. Khi về đến phòng thật sự tao chứng kiến cảnh tượng thằng người yêu tao đang ôm hôn chính con bạn thân tao.

Sau khi ngồi nói chuyện thì con bạn tao khai thằng người yêu tao chủ động tán nó trước, đã ngầm yêu nhau được 5 tháng và hiện tại nó đã có thаі được 3 tháng. Đến lúc này tao lặng đi vì tao cũng đang mang thai được 2 tháng rồi. Bây giờ tao rất bối rối không suy ngĩ được gì, chúng mày cho tao lời khuyên được không?".

Cô gái chụp ảnh với người yêu

Rất nhanh chóng bài viết trên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Chỉ sau vài giờ đăng tải, nó đã nhận được hàng ngàn lượt tương tác và bình luận.

- "Tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân". Chia buồn với bạn nhưng cũng trách bạn đã tin tưởng 2 người kia quá.

- " Không biết nên mừng hay buồn cho bạn. Kẻ đã không chung thủy thì trước sau gì cũng phản bội bạn. May là chưa cưới, cưới rồi mọi việc sẽ rắc rối hơn. Đừng vội trách cứ ai cả, hãy trách mình quá tin người, quá tin vào tình yêu và tình bạn. Giờ thì bạn đang có thai, hãy suy nghĩ nhiều hơn cho đứa bé!”.

- " Mình khuyên bạn nên mạnh dạn bỏ chàng trai phản bội kia đi. Hắn ta đã phản bội bạn lại còn để cô gái kia mang thai được thì quá không ra gì. Còn bạn bây giờ nên nghĩ nhiều hơn cho đứa con trong bụng. Đang là sinh viên mà đã làm mẹ rồi thì cực lắm đấy".

- "Hi vọng đây là câu chuyện bịa vì quá ngang trái"

- "Bố mẹ cho tiền lên học đại học thì không học đi sống chung với giai. Bố mẹ biết chắc sẽ đau lòng lắm đó. Giờ còn rơi vào tình huống éo le vậy".



Bình luận của dân mạng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)