Khoa học - Lịch sử 2016-10-15 17:04:47

Rùng mình với 5 cái chết đầy bí ẩn đến nay vẫn chưa có lời giải đáp


Đến năm 2009, cả nhà họ cùng nhau đi dã ngoại và rồi mất tích. Mãi đến 4 năm sau, người ta mới tìm thấy xác của họ được đặt cạnh nhau trong rừng, trong tư thế nằm úp mặt xuống đất, cách đó không xa là chiếc ô tô cả nhà đã lái đi 4 năm trước.

Đoạn băng vào ngày họ mất tích cho thấy gia đình Jamisonđã đóng mở cửa ô tô một cách quái đản như bị thôi miên. Cho đến nay, nguyên nhân gây ra cái chết cho cả gia đình Jamison vẫn chưa tìm ra, nhưng ai cũng cho rằng cả gia đình họ thật sự bị ám.



Bức ảnh chụp gia đình Jamison. Ảnh: Internet

5. Xác chết vô danh không toàn thây

Vào năm 1994, xác một người đàn ông được tìm thấy ở Brazil trong tình trạng bị xiên. Toàn bộ nội tạng của người này bị moi ra thông qua một cái lỗ lớn trên ngực.



Xác chết kì lạ và kinh khủng được tìm thấy tại Brazil năm 1994. Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng người đàn ông này vẫn còn sống khi nội tạng bị moi ra, và cuối cùng chết bởi một cơn đau tim do quá đau đớn và bị sốc.

Giám định pháp y kết luận rằng nội tạng của người đàn ông này bị hút ra khỏi cơ thể bằng một dụng cụ giống như máy hút bụi. Một bộ phận bị mất nữa của cái xác là mắt trái, tai trái và môi. Toàn bộ thi thể của người đàn ông vô danh nhầy nhụa máu.

Nhiều người tin rằng người đàn ông này là nạn nhân của một nhóm người ngoài hành tinh chuyên thực hiện thí nghiệm cơ thể người Trái đất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)