Tin tức - pháp luật 2008-10-26 20:41:41

Săn "rau sạch" trên mạng ^:)^


[justify]“Cách đây một tuần khi em đang online thì có một nick lạ nhảy vào “mơi”: “Đi khách không em gái? 500 USD 1 đêm” và kèm theo đó là link của một trang web khiêu dâm…"[/justify]
[justify] [/justify]

[justify]Thả câu…[/justify]

[justify]“Đi không em? Nếu còn trinh anh trả 700USD… Giá đó là quá lắm rồi đấy, không ai trả cao hơn anh nữa đâu.”

Nhận được những dòng trên qua cửa sổ yahoo của một cái nick xa lạ, Thu bực mình: “Anh bị điên à? Ra khỏi nick của tôi ngay”, cái nick lạ vẫn không chịu buông tha: “Sao thế “kưng”? Anh nhiều tiền lắm chỉ cần “kưng” nghe lời anh… ”.

Mãi không thấy Thu trả lời, “đối tượng” buzz cửa sổ yahoo của Thu liên tục rồi buông ra những lời thô tục: “MK, có đứa cho anh nick của em, bảo em là “rau sạch” nên anh mới vào hỏi chứ…” và sau đó là một tràng những câu chửi bới và những từ ngữ không có trong từ điển Việt Nam được hiện lên màn hình cô bạn trẻ.

Rau sạch dùng để chỉ rau được trồng không bón các loại phân, thuốc có hại cho sức khỏe người tiêu dùng và cũng từ khái niệm đó ta cũng dễ dàng hiểu được “rau sạch” giờ đây còn là danh từ được giới “dân chơi chuyên môn”dùng để chỉ những cô gái con nhà lành, ngoan ngoãn, không chơi bời, hư hỏng và tất nhiên là rất an toàn khi… quan hệ tình dục.

Thu tâm sự: “Mới đầu khi bị “gạ” như vậy mình rất shock vì không hiểu sao anh ta lại chọn mình. Nhưng rồi khi nghe anh ta nói có người cho nick thì mình nghĩ rằng chắc ai đó ghét mình nên chơi xấu, cho anh ta nick của mình cùng với những lời “quảng cáo” thô bỉ để anh ta nhảy vào như vậy… ”

Nếu Thu biết rằng mình không phải là người đầu tiên và duy nhất bị “gạ” kiểu như vậy thì chắc chắn cô bạn sẽ yên tâm hơn.

Trang hiện đang là học sinh lớp 11 cũng bức xúc: “Gì chứ chuyện này em cũng gặp nhiều lần rồi. Cách đây một tuần khi em đang online chat với bạn bè thì có một nick lạ nhảy vào “mơi”: “Đi khách không em gái? 500 USD một đêm” và kèm theo đó là link của một trang web khiêu dâm với lời chào mời vô cùng khiếm nhã.

Khi em từ chối thì hắn quay sang chửi bới, gọi em là con này con nọ và gửi toàn link bậy bạ. Hắn làm như vậy cả buổi tối khiến em sợ quá phải out ngay lập tức.”


Chuyện tìm “gái” trên mạng, qua các diễn đàn, yahoo, blog… không còn là việc quá xa lạ nữa và tất nhiên chuyện đó không phải là không có… kết quả.

Vì hiện nay hầu hết những trang web “đen” với những lời quảng cáo, chào mời hấp dẫn đều thuộc về những gái làng chơi sành sỏi nên chuyện tìm “gái” qua các trang web đó đều trở nên không an toàn nữa, mà các “dân chơi sành” bây giờ đều muốn “chơi” một cách an toàn (kể cả khi đã dùng bao cao su) thì hầu hết đều quay sang tìm… “rau sạch”. Mà muốn tìm được “rau sạch” thì tốt nhất là… tự tìm qua các mối quan hệ quen biết là an toàn nhất.[/justify]

[justify] [/justify]

[justify]
Ảnh minh họa


[/justify]

[justify]
Thành mắc lưới

Với mức giá trung bình 700USD cho một lần… mua trinh và 400 USD cho một lần qua đêm, thì với nhiều bạn học sinh – sinh viên, đó quả là một cái giá không hề rẻ và tất nhiên với một cuộc trò chuyện “thân tình” qua yahoo thì việc tìm được một đối tượng nhận lời cũng không phải là… quá khó.

Một bạn trẻ học lớp 12 (xin được giấu tên) tâm sự: “Cách đây không lâu, em cũng có một người bạn đã “mắc bẫy” một lần. Cô bạn em rất đẹp, cao ráo, xinh xắn nên cũng được mời làm người mẫu cho một số tạp chí. Tuy nhiên vì là người “nổi tiếng” nên bạn em cũng khá kiêu căng nên bị nhiều bạn cùng lớp và cùng trường ghét. [/justify]

[justify]
Có lẽ chính vì vậy mà có ai đó đã tung nick của bạn em lên một trang web đen với lời giới thiệu quảng cáo là “rau sạch”. Ngay lập tức nick của bạn em ngập tràn các nick lạ với lời ngã giá rất điêu luyện:“Rau sạch thật ah? Giá bao nhiêu?”, “Có đúng là rau sạch không? Rau sạch sao lại lên web? 400K đi không?”…

Thật không may là lời “quảng cáo hộ” đó đến đúng lúc khi bạn em đang rất… cần tiền. Lẽ ra phải xóa hết tất cả lời chào mời đó và tắt nick thì bạn em lại chọn người trả giá cao nhất và… nhận lời với lời tự trấn an: “Chỉ một lần thôi. Không sao đâu”…

Kết quả là: khi thấy bạn em quá đẹp và quá non nớt vì lẽ ra bạn em phải là người chọn địa điểm, đưa ra những yêu cầu thì chính hắn ta lại là người chọn địa điểm gặp gỡ. Vì lơ ngơ không biết gì, lại là lần đầu nên bạn em tỏ ra khá ngại ngùng, lúng túng nên bạn em đã bị hắn ta đặt máy quay trộm toàn bộ cảnh… làm tình.

Trong vòng 2 tháng trời vừa qua, bạn em đã phải làm nô lệ tình dục, không chỉ cho hắn ta mà còn cho cả đối tác làm ăn của hắn nữa. Quá mệt mỏi, lo lắng vì cầu xin hắn ta mà hắn ta không tha, bạn em đã gầy rộc người, học hành sa sút trong khi bọn em đang trong giai đoạn nước rút thi cử.

Vì sợ chuyện vỡ lở không được tốt nghiệp nên bạn em đã cắn răng chịu đựng không dám nói với ai. Bây giờ có ân hận thì mọi chuyện cũng đã rồi…”

Đúng là cô bạn đó rất dại dột khi chỉ vì một phút yếu lòng và hám lợi mà phải gánh chịu hậu quả. Chỉ hi vọng, qua những câu chuyện ở trên các bạn nữ hãy tỉnh táo hơn trước những lời “mời chào” qua yahoo. Đừng để đến khi mắc sai lầm mới hối hận lúc đó e rằng đã… quá muộn![/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)