Thời trang - làm đẹp 2009-03-24 09:00:00

“Sành điệu” với trang phục từ… rác thải!


[Kênh14] - Đẹp đến không ngờ lại vừa góp phần bảo vệ môi trường nhé!
Ngày càng có nhiều các ngôi sao nổi tiếng thế giới hưởng ứng các phong trào về bảo vệ môi trường và cân bằng sinh thái. 1 trong những cách thể hiện tốt nhất là diện những trang phụclàm từ chất liệu… phế thải.

Những bộ trang phục mà họ mặc đã nhanh chóng tạo thành 1 làn sóng với những người yêu môi trường và thích phong cách sinh thái. Một mũi tên trúng 2 đích, các nhà hoạt động môi trường đã đẩy mạnh việc đưa ứng dụng “rác thải” vào thời trang ở Hollywood.


Mary Kate Olsen cũng bảo vệ môi trường


Kate Moss sành điệu với túi… “phế thải”

Trong các loại phế thải thì túi nylon được đánh giá là loại khó phân huỷ nhất thế giới. Nếu không phải chịu sự tác động của môi trường xung quanh thì phải mất 500 đến 1000 năm, túi nylon mới bị phân huỷ. Do đó, xem ra, thay vì ngồi đợi chúng “biến mất”, cách tối ưu hơn là hạn chế việc sản xuất túi nylon và tái chế chúng thành những sản phầm có lợi cho con người.

Với tài năng của những nhà thiết kế lớn trên thế giới, những chiếc túi nylon màu đen đã được bước lên sàn diễn thời trang 1 cách “hoành tráng”. Không hề gợi sự thấp kém hay bẩn thỉu, những trang phục này đem đến 1 sự sang trọng và rất “cuốn hút”.


Các thiết kế trong show trình diễn Jeremy Scott






Bộ sưu tập Xuân 2009 Coco & Carmen Marc Valvo và Stella – 2008


Sản phẩm của Annah Atretton, An Yoon Jung & Comme des Garçons Xuân 2009




Những mẫu thiết kế của Diana Brinks 2008


Viggo Mortensen với mẫu thiết kế của Richard Burbr mùa Thu Đông 2008
Ngày 28.3 tới có Giờ Trái đất và ngày 22.4 là Ngày Trái Đất, cả thế giới cùng chung tay góp phần bảo vệ môi trường và nguồn tài nguyên. Bên cạnh việc tắt điện từ 8h30 tối trong ngày 28.3 và đón chờ ngày 22.4, tại sao không thử tự đì-zai vài mẫu quần áo làm từ “rác thải” cho mình, teen nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)