Truyện tranh 2009-04-15 02:12:12

'Sao' bán nhà vì khủng hoảng kinh tế


Vì lý do tài chính, Nicolas Cage hay Sharon Stone đã phải chia tay với một trong số những nơi mà họ coi là tổ ấm.


Nicolas Cage buộc lòng phải bán tòa lâu đài 28 phòng ngủ tại Đức. Anh chia sẻ: "Trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, tôi không thể giữ nơi này lâu hơn. Dù lâu đài Neidstein này không còn thuộc về tôi, nó vẫn luôn nằm trong tâm trí tôi". Ảnh: Getty.


Candy Spelling - mẫu thân của nữ diễn viên Tori Spelling - bán dinh cư đồ sộ có tên gọi The Manor với giá 150 triệu USD. Ảnh: Spelling Family.


Công chúa nhạc pop Britney Spears muốn bán ngôi nhà 7,9 triệu USD tại Beverly Hills để tới sống trong yên tĩnh ở Calabasas (California). Và trong lúc chờ ngôi nhà mới được xây xong, Brit sẽ thuê dinh cơ có tên Chateau Suenos. Nơi này có giá 9 triệu USD trên thị trường bất động sản và rộng hơn 900m2, với vườn hồng và bể bơi. Ảnh: Splash.


Nữ diễn viên Mary Steenburgen bán ngôi nhà nằm bên bãi biển Malibu - nơi vợ chồng cô sống từ năm 2001 - với giá 16,75 triệu USD. Trước đó, giá khởi xướng là 18,5 triệu USD. Ảnh: AP.


Shannen Doherty - ngôi sao "Phép thuật" - hy vọng sẽ được lời khi bán một trong hai ngôi nhà của cô ở Malibu. Nơi này có 5 phòng ngủ, bốn phòng tắm, rộng 317m2 và có giá 4,4 triệu USD. Người đẹp còn có một trang trại nuôi ngựa ở Ventura County (phía Nam California). Ảnh: AP.


Ngôi nhà của Sharon Stone tại Beverly Hills có giá hơn 10 triệu USD trên thị trường bất động sản. Ngôi sao "Basic Instinct" mua nơi này vào năm 2006, với giá gần 11 triệu USD. Ảnh: AP.
Ngọc Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)