Scandal 2013-10-18 10:35:01

sao bóng rổ dùng tiền thay..........."giấy vệ sinh".


[size=6]Gilbert Arenas, ngôi sao của đội Shanghai Sharks, gây sốc khi dùng một xấp tiền mệnh giá 100 USD làm giấy vệ sinh.[/size]
 
Xấp tiền mệnh giá 100USD được dùng thay giấy vệ sinh trong toilet nhà Gilbert Arenas. Ảnh: Instagram.
Gilbert Arenas đã gây xôn xao dư luận khi đăng tải bức ảnh anh dùng một xấp tiền lớn mệnh giá 100 USD thay cho giấy vệ sinh lên mạng Instagram.
“Tiền không làm con người thay đổi. Chỉ có thiếu tiền mới khiến con người ta thay đổi. Tôi chưa nhìn thấy người giàu đi cướp ngân hàng bao giờ. Các người cứ việc ganh ghét với cuộc sống của tôi, tôi vẫn sẽ đi vệ sinh với thứ này”, ngôi sao của đội Shanghai Sharks ghi lời chú thích cho bức ảnh gây sốc.
Hành động của Gilbert Arenas thực chất nhằm hướng tới những người thể hiện thái độ ghen tỵ đối với anh. Trong mùa giải vừa qua, dù không chơi một trận đấu nào do dính chấn thương, Gilbert Arenas vẫn bỏ túi khoản tiền lên tới 20 triệu USD. Dù không thi đấu, ngôi sao 31 tuổi này hiện vẫn là cầu thủ có thu nhập cao thứ ba trong giới bóng rổ.
Gilbert Arenas (trái) không thi đấu vẫn lĩnh lương cao ngất ngưởng. Ảnh: AFP.
Năm 2008, Arenas thu về 111 triệu USD sau khi ký hợp đồng 6 năm với Washington Wizards. Các vụ chuyển nhượng tới Orlando Magic năm 2010 và Shangai Sharks năm 2012 cũng mang lại cho Arenas những khoản tiền không nhỏ. Sau khi chuyển tới Trung Quốc thi đấu, Arenas từng hùng hồn tuyên bố "Tôi không cần tiền ở NBA nữa. Tôi đã kiếm đủ rồi".
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)