Sao Việt 2010-06-24 02:39:08

Sao "dựa hơi" Hồ Ngọc Hà để nổi tiếng


Dù Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc với vai trò làm mẹ song tên tuổi của cô vẫn nóng hổi trên các phương tiện truyền thông. Chính vì thế nhiều gương mặt trẻ thường xuyên nhắc đến tên cô để gây tò mò hay "dựa hơi" với mong muốn được chú ý hơn dù bằng nhiều chiêu thức khác nhau.

“Tôi muốn yêu người giống Hồ Ngọc Hà”

Khoảng tháng 10/2009 trong buổi họp báo ra mắt album và live show cho “gà” của mình, ca sỹ Thanh Thảo đã tiết lộ một bí mật được cho là động trời: Chàng ca sỹ trẻ Ngô Kiến Huy đã thầm thương trộm nhớ Hồ Ngọc Hà từ lâu và luôn hi vọng bạn gái sau này của mình sẽ đẹp và tài giỏi như Hà.

Ngay sau đó, chàng ca sỹ "Giả vờ yêu” chia sẻ với độc giả về tình cảm dành cho đàn chị tài năng và xinh đẹp này: “Tôi thấy rất vui khi được hát chung với Hồ Ngọc Hà. Chị hẳn là niềm mơ ước của rất nhiều người chứ không riêng gì Huy (cười)…” hay “Với chị Hồ Ngọc Hà, ngoài sắc đẹp và tài năng, tôi ái mộ chị vì sự cầu tiến. Nó giúp chị có những bước tiến nhanh trong nghề hát…”.










Việc chia sẻ của bà bầu Thanh Thảo và ca sỹ Ngô Kiến Huy vào đúng thời điểm “nóng” nhất khiến độc giả dễ dàng hiểu được ý đồ muốn lăng xê chương trình ca nhạc của chàng ca sỹ còn khá mới mẻ này.

Hay ca sỹ Hà Anh Tuấn, người đã khẳng định được vị trí nhất định tại showbiz Việt cũng từng chia sẻ “muốn yêu người như Hồ Ngọc Hà”. Theo ca sỹ này, Hà Hồ rất nữ tính và thông minh. Với tâm sự này, không ít người tò mò tìm đọc thông tin về mối quan hệ của họ.

“Tôi thần tượng Hồ Ngọc Hà”

Mặc dù được đại gia làng giải trí Hà Dũng nâng đỡ song ca sỹ trẻ Maya vẫn chưa thật sự trở thành hiện tượng của làng giải trí Việt. Là người mẫu lấn sân ca hát, Maya không ngần ngại chia sẻ rằng thần tượng âm nhạc của mình là ca sỹ Hồ Ngọc Hà: “Thần tượng của tôi chính là chị Hồ Ngọc Hà. Chị ấy và tôi có những nét tương đồng, đều là hai người mẫu bước chân sang ca hát. Tôi khâm phục phong cách làm việc chuyên nghiệp và tài năng của chị Hà…”.









Siêu mẫu Chung Thục Quyên không nằm ngoài lệ. Sau một thời gian gắn bó với sàn catwalk người đẹp này cũng muốn thành ca sỹ chuyên nghiệp giống Hồ Ngọc Hà:

"Chung Thục Quyên cũng đang ngày đêm tập luyện vũ đạo, học thanh nhạc với hi vọng một ngày nào đó được như Hồ Ngọc Hà…”.

Tuy nhiên dù có lấy hình tượng Hà Hồ để làm “tiêu chí phấn đấu” nhưng những người đẹp này mới chỉ gây tò mò, còn tài năng ca hát chưa đến mức nổi trội để tạo dấu ấn trong lòng khán giả.

Ca ngợi hoặc “tám chuyện” về Hà Hồ

Chàng ca sỹ trẻ Thanh Bùi từng ghi được dấu ấn khi lọt vào top 8 chương trình Australian Idol nhưng với thị trường âm nhạc Việt anh vẫn là một cái tên mới mẻ. Ngay khi trở về Việt Nam biểu diễn, Thanh Bùi đã dành những lời tốt đẹp nhất để ca ngợi Hà Hồ, người đang được coi là nữ hoàng của thị trường nhạc Việt:

“Với một người tuyệt vời như thế thì không thể giấu được cảm xúc hãnh diện khi làm việc chung rồi. Nhưng mọi người cứ yên tâm, chúng tôi chỉ là bạn bè. Công việc của mỗi người đều quá bận rộn, nên thật khó để nghĩ đến chuyện tình cảm ở đây được…”.









Gần đây nhất là chia sẻ của ca sỹ Hoài Phương, thành viên cũ của ban nhạc Mặt trời đỏ đang muốn xây dựng sự nghiệp ca hát solo, đã không ngần ngại nói về đám cưới năm 17 tuổi của Hồ Ngọc Hà. Ca sỹ này cho biết:

“Hồi đó đám cưới Hà ở quê lớn và rầm rộ lắm, dân Quảng Bình ai cũng biết cả. Thế nhưng Hà từng trả lời báo chí là chưa lấy chồng, tôi thấy không có gì mâu thuẫn. Năm đó Hà mới 17 thì làm gì đủ tuổi đăng ký kết hôn. Mà theo tôi, chưa đăng ký nghĩa là chưa có chồng…”.

Khi những ồn ào về chuyện bầu bí và đám cưới của Hồ Ngọc Hà bắt đầu lắng xuống thì những chia sẻ của ca sỹ Hoài Phương đã gây chú ý của dư luận, nó giúp cho cái tên của ca sỹ này phần nào nóng hơn trên mặt báo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)