Nhạc 2009-10-29 16:01:00

Sao hai miền Bắc – Nam tưng bừng hội tụ


… trong một chương trình hứa hẹn sẽ làm nức lòng khán giả trẻ Hà thành.
Sau 5 liveshow tổ chức tại TP.HCM và nhanh chóng trở thành “món ăn tinh thần” quen thuộc của khán giả trẻ Sài thành, BTC chương trình “Hòa nhịp bạn trẻ” tháng 10 đã quyết định “di cư” ra Hà Nội tổ chức show diễn “Hội ngộ Bắc Nam” để phục vụ các bạn trẻ yêu nhạc ở miền Bắc.


Hồ Quỳnh Hương


Wanbi Tuấn Anh

Đúng với chủ đề “Hội ngộ Bắc Nam”, chương trình lần này sẽ có sự góp mặt của đông đảo các ca sĩ trẻ của hai miền Nam - Bắc được khán giả rất yêu thích: Hồ Quỳnh Hương, Quách An An, Ngân Khánh, Wanbi Tuấn Anh, The Men, Thanh Ngọc, Hoàng Hải, Lưu Hương Giang, Quang Hà, Quỳnh Nga và một số ca sĩ, nhóm nhạc khác. Đặc biệt, trong chương trình còn chào đón nam ca sĩ trẻ Vinxlim đến từ Malaysia.


Hoàng Hải


Lưu Hương Giang

Vẫn giữ những tiết mục đặc trưng của chương trình, “Hội ngộ Bắc Nam” sẽ đem đến cho khán giả Hà Nội những tiết mục hát chéo rất thử thách dành cho các ca sĩ, hoặc những tiết mục song ca đặc sắc lần đầu tiên kết hợp, cùng với những bài hit nhất của ca sĩ… chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả tuổi teen một ngày hội âm nhạc mới lạ.



Ngân Khánh

“Hòa nhịp bạn trẻ” chủ đề “Hội ngộ Bắc Nam” sẽ được diễn ra vào lúc 20h30 ngày 31/10/2009 tại Nhà A3 Trung tâm hội chợ triển lãm Giảng Võ - Hà Nội. Các teens nhà mình nhớ “note” lại để tham gia chương trình nhá!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)