Sao thế giới 2017-12-12 10:42:45

Sao Hàn Red Velvet phải mặc váy siêu ngắn vì 'chiều cao hạn chế'


Nhiều fan than phiền rằng trang phục của Red Velvet quá ngắn nhưng một số ý kiến khác lại không đồng ý.

Trang phục diễn của Red Velvet luôn là vấn đề khiến người hâm mộ quan tâm. Nhiều lần nhóm phải mặc váy quá ngắn lên sân khấu, tạo cảm giác gò bó, bất tiện khi thực hiện vũ đạo. Irene từng vừa nhảy, vừa phải kéo váy liên tục để khỏi hớ hênh. Trong đợt quảng bá Peek-a-boo mới đây, độ ngắn của váy tiếp tục là chủ đề gây tranh cãi giữa cộng đồng fan Red Velvet.



Trên sân khấu, các thành viên đều mặc đồ siêu ngắn. Dù họ đã mặc quần đùi trong nhưng vẫn có cảm giác bất tiện, đặc biệt là ở một số động tác dạng chân, lắc hông mạnh mẽ. Người xem lo lắng các cô gái có thể bị hớ hênh. Có ý kiến nhận xét trang phục biểu diễn của Red Velvet rất đẹp, nhưng chỉ phù hợp khi đi dự sự kiện.



Trong sự kiện lễ trao giải, Joy mặc mẫu váy liền bó sát khoe đường cong. Tuy nhiên, chiếc váy quá ngắn khiến cô nàng liên tục phải dùng tay kéo váy, gây trở ngại khi biểu diễn.



Joy thường mặc váy ngắn hai dây trong đợt quảng bá. Trang phục gợi cảm giúp cô nàng thu hút hơn nhưng không ít fan lo lắng nữ ca sĩ mặc quá hở. Trong mùa đông, dù phải biểu diễn ngoài trời, Red Velvet vẫn phải mặc đồ mỏng manh.

Màn biểu diễn của Red Velvet



Không ít fan của Red Velvet yêu cầu stylist nên chú ý chọn trang phục hơn. Tuy nhiên, bình luận trên các diễn đàn Kpop lại trái ngược: "Họ trông đều đẹp cả, sao fan phải làm loạn lên thế", "Red Velvet có ít fan nam, công ty đang cố gắng thu hút đối tượng nam giới hơn thì phải", "Các nhóm nữ khác cũng mặc như thế này thôi".



Một số ý kiến nhận xét do Irene thấp nên cần mặc váy ngắn để trông cao hơn. Ngoài Joy, các thành viên khác đều khá thấp, để nổi bật trên sân khấu, họ cần chọn trang phục diễn khắc phục nhược điểm. "Khi các thành viên mặc quần jeans trong Dumb Dumb, rất nhiều người chế nhạo nhóm vì họ lùn quá. Stylist đang cố gắng làm cho họ trông càng cao hơn càng tốt", một netizen bình luận.



Irene thường không thoải mái khi mặc váy quá ngắn. Tuy nhiên, cô nàng lại không có chiều cao tốt, thường phải diện kiểu trang phục giúp "kéo chân".

Irene khổ sở vì váy ngắn



Em út Yeri cũng nhiều lần khiến fan lo sốt vó vì mặc váy quá ngắn, dễ bị hớ hênh khi ngồi, bước lên cầu thang.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)