Truyện tranh 2009-07-29 05:43:35

Sao khiêu dâm 'thích' lấy nhiều chồng :))


Bằng cách sử dụng thẻ căn cước giả, Emily Horne đã lừa dối 5 người đàn ông cùng một lúc.

[justify]Emily Horne, 30 tuổi, đã phải ra trình diện tòa án Manchester do bị cáo buộc ả đã 'lừa' 4 người đàn ông làm chồng bằng cách làm giả mạo giấy tùy thân và bảo hiểm.


Emily Horne - cô gái thích có nhiều chồng

Được biết, những tháng ngày còn trẻ tuổi, cô nàng Emily Horne đã từng làm nghề người mẫu đồng thời tham gia một số bộ phim khiêu dâm nóng bỏng. Năm 18 tuổi, Emily kết hôn lần đầu tiên với một người làm việc trong hải quân luôn phải công cán ở nước ngoài. Khi trở về nhà, anh lính trẻ tội nghiệp phát hiện cô vợ 'bé bỏng' của mình vừa kết hôn với một tay kinh doanh chứng khoán ở ngân hàng. Tuy nhiên, điều không thể ngờ rằng tay kinh doanh chứng khoán ấy đã là nạn nhân thứ 3 của Horne, cách đó không lâu ả vừa làm đám cưới với một người làm trong ngành thiết kế web vào năm 2000.

Một năm sau đó, Horn lại tổ chức đám cưới với người chồng thứ tư bằng thủ đoạn tương tự thay đổi làm giả các giấy tờ căn cước. Mọi việc chỉ thực sự chấm dứt khi Horn thành thật khai báo bí mật với người chồng thứ 5 của mình.


Đám cưới với người chồng thứ 2 vào năm 2000

Với những tội danh làm giả giấy tờ và vi phạm luật hôn nhân gia đình, Emily sẽ phải lĩnh án phạt 6 tháng tù giam tuy nhiên với hoàn cảnh đang trong quá trình điều trị thuốc kéo dài tại bệnh viện rất có thể cô nàng lắm chiêu này sẽ có một số tình tiết giảm nhẹ.

Người chồng thứ 5, kết hôn với Emily từ năm 2007 tỏ ra vẫn rất yêu thương vợ mình: "Cô ấy thực sự vẫn là người vợ tốt và quyến rũ. Tuy nhiên cô ta đã không lường hết được những hành động đã làm. Hãy để cho Emily yên khi cô ấy vẫn nằm trên giường bệnh".[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)