Scandal 2013-12-27 03:23:21

!!@@@Sao Mạc Lộ Lộ bị cấm diễn vì để đàn ông chui vào trong áo


[size=6]Phía Sở văn hóa Trung Quốc cho rằng chế tài với Mạc Lộ Lộ là hoàn toàn đích đáng.[/size]
Mới đây, những hình ảnh của Mạc Lộ Lộ khi dự sự kiện tiếp khách tại Giang Tây đã được công khai trên mạng. Trong loạt ảnh này, Mạc Lộ Lộ thản nhiên để các quý ông trong bữa tiệc chui vào phía trong áo của mình và nhận cát sê 100.000 NDT (hơn 340 triệu đồng).
 


 
Loạt ảnh phản cảm này khiến dư luận Trung Quốc bất bình. “Đây có thể là cách để nổi tiếng của Mạc Lộ Lộ nhưng loạt ảnh này là quá giới hạn cho phép. Chẳng khác gì những cảnh mây mưa, phục vụ khách hàng như gái hạng sang. Vụ việc này không chỉ đơn giản để nổi tiếng mà làm tha hóa xã hội”, trang Ent bình luận.
 




Chiều qua, Sở văn hóa đã quyết định xử phạt Mạc Lộ Lộ vì hành vi phản cảm này. Đại diện của sở này cho hay, nếu thật sự là hành vi mua bán dâm có thể cô sẽ bị cảnh sát làm việc tiếp. Về phía Sở, Mạc Lộ Lộ sẽ bị cấm xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và không được phép biểu diễn trong cả nước cho đến khi Sở cảm thấy cô thay đổi hành vi.

Người đẹp sinh ra ở Quảng Tây nhưng hiện đang sống và phát triển sự nghiệp ở Thượng Hải. Là một ca sĩ, năm 2012, Mạc Lộ Lộ phát hành album đầu tay nhưng không nhận được đánh giá cao từ các nhà phê bình. 
 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)