Sao thế giới 2010-10-14 03:34:05

Sao nào “nóng bỏng” nhất bãi biển


Mọi người ai nấy đều ái mộ vẻ đẹp hấp dẫn của các nữ ngôi sao. Hôm nay chúng ta hãy bình chọn xem ai sẽ là người nóng bỏng nhất trong trang phục bikini nhé!



Một thân hình lý tưởng luôn thu hút ánh nhìn từ mọi phía thế nên phụ nữ luôn tìm mọi cách để đạt được những đường cong tuyệt mỹ. Và cơ thể hoàn hảo của các sao chính là hình mẫu lý tưởng nhất mà phụ nữ muốn. Những người nổi tiếng luôn bỏ nhiều thời gian chăm chút nhan sắc vì hình ảnh của họ trong nền giải trí rất quan trọng.

Cả nam giới lẫn nữ giới đều ngưỡng mộ vóc dáng chuẩn và những người nổi tiếng có thể là nguồn hấp dẫn và đáng tin cậy nhất. Họ thường xuyên xuất hiện trước công chúng nên mọi người trên toàn thế giới luôn hướng sự chú ý đến những ngôi sao này là lẽ hiển nhiên. Các bạn có thể lấy nguồn cảm hứng từ những sao hấp dẫn nhất bãi biển dưới đây:

Rihanna



Mọi người yêu quí Riri nhờ vào tài năng cũng như phong cách độc đáo và vóc dáng chuẩn đến từng centimet. Rihanna dường như quá may mắn khi sỡ hữu một nét đẹp tự nhiên, khuôn mặt nữ tính và cơ thể nóng bỏng đến nổi ai cũng phải ghen tị. Ai ai cũng đều trầm trồ khen ngợi những phụ nữ có những đường cong tuyệt mỹ và Riri trở thành cô nàng tiêu biểu trong số này. Nét quyến rũ luôn xuất phát từ những cơ thể đầy đặn cả 3 vòng.

Kendra Wilkinson



Người mẫu “mát mẻ” tóc vàng của Playboy và chương trình Người thật việc thật với thân hình hấp dẫn luôn là mơ ước của mọi phụ nữ. Cô gái của “Girls Next Door” sở hữu một thân hình rắn rỏi nhưng đầy mê hoặc hiếm thấy cùng 3 vòng rõ rệt khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Kim Kardashian



Siêu mẫu này rất nổi tiếng với phong cách quyến rũ và nét đẹp chết người. Ai bảo phụ nữ với 3 vòng 90-60-90 lại không hấp dẫn nào? Nhiều nghiên cứu báo cáo rằng đàn ông mê mẩn những người phụ nữ dáng chuẩn hơn là những cô nàng mỏng manh yếu đuối. Thật không ngoa khi Kim luôn tự tin khoe cơ thể hoàn hảo trong những bộ bikini khiến người xung quanh phải nghẹt thở.

Demi Moore




Chỉ một từ để diễn tả quí bà U50 này chính là quá “hot”. Demi đã chứng tỏ cho mọi người thấy phụ nữ có thể hấp dẫn trong những trang phục bikini ở mọi độ tuổi và trở thành hình mẫu lý tưởng mà người ta hằng ao ước. Hấp dẫn, tự tin, xinh đẹp với 3 vòng rõ rệt, Demi còn khiến bao cô gái phải ngưỡng mộ thân hình tuyệt vời của mình nữa đấy chứ!

Bar Rafaeli



Là một trong những siêu mẫu hot nhất hiện nay, Rafaeli không ngại ngần khoe nét đẹp trời phú của mình. Các cô nàng chân dài luôn luôn được ngưỡng mộ về vóc dáng và Bar Rafaeli cũng không ngoại lệ. Một thân hình nóng bỏng đến ganh tị, cô có thể là nguồn cảm hứng hoàn hảo cho bãi biển.


Hãy chiêm ngưỡng và bình chọn cho người phụ nữ xinh đẹp và nóng bỏng nhất
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)