Thời trang - làm đẹp 2009-03-23 03:36:17

Sao nhí 'Slumdog' trình diễn thời trang


Những đứa trẻ của "Slumdog Millionaire" sống lại đêm thần tiên Oscar, khi xuất hiện trên sàn catwalk của sự kiện thời trang hàng đầu Ấn Độ, với những bộ trang phục kiểu cách.


Rubina Ali và Azharuddin Ismail rạng rỡ trên sàn catwalk. Ảnh: Reuters.
Rubina Ali và Azharuddin Ismail, đều được chọn từ khu ổ chuột Mumbai để vào phim của đạo diễn Danny Boyle, đã trở thành tâm điểm của tuần lễ thời trang Wills Lifestyle ở Ấn Độ, hôm 19/3.

Cặp sao nhí 8 tuổi mở màn bộ sưu tập của hai nhà thiết kế Ashima và Leena Singh. Ali trong bộ váy gypsy nhiều họa tiết hoa văn sặc sỡ, còn Ismail trong chiếc áo màu đen cổ truyền dài đến gối với những đường chỉ đỏ. Hai em bước đi uyển chuyển trên nền nhạc của bài hát "Jai Ho" đoạt giải Oscar.



Rubina Ali và Azharuddin Ismail. Ảnh: Reuters.
"Cháu rất vui khi ở đây. Thích hơn ở Mỹ. Đây là lần đầu tiên cháu tham dự một buổi trình diễn thời trang", Rubina Ali phát biểu sau buổi lễ. Còn cậu bé Azharuddin Ismail thì khẳng định: "Cháu chẳng hề sợ khi xuất hiện trên sâu khấu. Cháu yêu đất nước Ấn Độ của mình".

Slumdog Millionaire - một câu chuyện tình lãng mạn của một cậu bé Ấn Độ nghèo đói, đấu tranh giành tình yêu và tiền bạc trên một gameshow truyền hình, đã giành 8 giải Oscar vào tháng trước. Bộ phim có sự tham gia của một nhóm trẻ em sống tại khu ổ chuột Garib Nagar của Mumbai, trong đó có Ali và Ismail.



Rubina Ali và Azharuddin Ismail trình diễn như những người mẫu chuyên nghiệp. Ảnh: Reuters.
Các quan chức Ấn Độ đã hứa sẽ cung cấp nhà mới cho các em. Trong tuần lễ thời trang, các nhà thiết kế cũng tuyên bố thành lập quỹ ủng hộ tiền đi học cho các em nhỏ. Họ còn đặt tên cho bộ sưu tập của mình là "Slumdog".

Diệu Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)