Sao thế giới 2018-08-07 17:10:04

Sao nhí Trung Quốc bị bắt gặp ôm bạn trai ở tư thế nhạy cảm


Nhiều khán giả cảm thấy ngại khi chứng kiến sao nhí đình đám một thời Dương Tử có hành động ôm ấp quá mức thân mật với bạn trai ngay giữa phim trường.

Ngày 7/8, QQ đưa tin nữ diễn viên Dương Tử tới trường quay thăm bạn trai Tần Tuấn Kiệt. Cánh săn ảnh đã ghi lại nhiều khoảnh khắc tình tứ của hai diễn viên.

Tuy nhiên, trong loạt ảnh được đăng tải, khán giả dành nhiều sự chú ý nhất cho tấm hình nữ diễn viên 26 tuổi ngồi lên đùi Tần Tuấn Kiệt. Tư thế ngồi của Dương Tử cùng hành động ôm eo bạn gái của nam diễn viên được cho là khá nhạy cảm và dễ gây hiểu lầm.

Không ít ý kiến cho rằng họ cảm thấy ngại và xấu hổ khi nhìn vào loạt hình tình tứ của nữ diễn viên họ Dương với bạn trai.

Hành động tình tứ quá đà của hai diễn viên khiến khán giả cảm thấy ngại ngùng.


Bên cạnh đó, QQ cũng cho biết hai người đã có cuộc gặp gỡ khá riêng tư, không sử dụng điện thoại và chỉ trò chuyện.

Gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng đôi tình nhân trẻ của showbiz Hoa ngữ đã chia tay. Việc Dương Tử ghé thăm phim trường và thân thiết trò chuyện cùng bạn trai được xem như lời phủ nhận gián tiếp về nghi vấn tan vỡ trên.

Dương Tử sinh năm 1992, xuất thân từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô tham gia đóng phim từ khi còn nhỏ, 7 tuổi đã xuất hiện trong bộ phim Như thử xuất sơn. Dương Tử để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả với vai diễn trong Hiếu Trang Bí Sử vào năm 10 tuổi.

Vai diễn Hạ Tuyết trong bộ phim sitcom Nhà có trai có gái vào năm 12 tuổi đã giúp Dương Tử trở thành sao nhí nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc thời bấy giờ và được đông đảo người dân yêu mến.

Nữ diễn viên được coi là ngôi sao trẻ vừa có nhan sắc vừa có có thực lực, đồng thời là niềm hy vọng trong tương lai của điện ảnh Hoa ngữ. Sau khi trưởng thành, Dương Tử tiếp tục tham gia những bộ phim ăn khách như Hoan lạc tụng, Tru tiên, Long châu truyền kì…

Dương Tử là sao nhí đình đám một thời của điện ảnh Trung Quốc.


Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt công khai hẹn hò từ đầu năm 2017. Trước đó, hai người từng bị chụp ảnh đang ôm hôn thân mật.

Hai người được khen ngợi là cặp trai tài gái sắc mới của showbiz Trung Quốc. Cả hai đều bận bịu trên phim trường nhưng luôn giữ được "lửa" trong tình yêu, thường xuyên thể hiện tình cảm thắm thiết trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)