Thời trang - làm đẹp 2009-03-23 06:39:00

Sao "Triệu phú ổ chuột" trình diễn thời trang


Với nụ cười tươi hết cỡ, hai ngôi sao nhí của bộ phim đoạt 8 giải Oscars năm vừa rồi "Slumdog Millionaire", đã tỏa sáng trong tuần lễ thời trang ở New Delhi, Ấn Độ
Với nụ cười tươi hết cỡ, sự tự tin đáng khen và những vòng xoay điêu luyện, Rubina Ali Qureshi và Azharuddin Mohammed Ismail, hai ngôi sao nhí của bộ phim đoạt 8 giải Oscars năm vừa rồi "Slumdog Millionaire", đã tỏa sáng trong tuần lễ thời trang ở New Delhi, Ấn Độ hôm 19/3.

Khán giả đã như bị thôi miên khi hai đứa trẻ đến từ những khu nhà lụp xụp của Mumbai bước vào sân khấu với tia hy vọng rực lên trong mắt chúng. Hai bé uyển chuyển tạo dáng trong nhạc nền của ca khúc hit Jai ho. Cả hai đã đứng ỳ trên sân khấu cho tới tận khi nhà thiết kế Ashima - Leena Singh bước ra dẫn vào. Khán giả đã dành tặng Rubina và Ismail những tràng vỗ tay cổ vũ không ngớt trước sự tự tin và… ngây thơ của hai bé.


Hai sao nhí tự tin bước đi trên sàn catwallk.Trước buổi diễn,
Rubina thổ lộ cô bé còn cảm thấy hào hức và chờ đợi cơ hội tỏa sáng này.

Rubina 9 tuổi mặc chiếc váy theo phong cách gypsy và chiếc áo dệt không tay cùng đồ trang sức maang-tika truyền thống của người Ấn cài trên mái tóc, còn Azharuddin, 10 tuổi diện bộ lễ phục sherwani màu đen của đàn ông Ấn.


Trước buổi trình diễn, cả hai đứa trẻ thổ lộ chúng không hề
căng thẳng, mà trái lại còn háo hức vì được tham gia sự kiện này.

Kể từ lúc Slumdog Millionaire giành 8 giải Oscars, Rubina Ali và Mohammed Azharuddin Ismail, hai đứa trẻ ở khu ổ chuột của Mumbai đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông. Hồi đầu tháng 3, cậu nhóc Azharuddin Ismail đã bị ốm nặng, sốt cao và kiệt sức. Gia đình hai "sao nhí" cho rằng con họ chưa thích nghi trở lại với cuộc sống nơi ổ chuột sau 5 ngày sung sướng như những ông bà hoàng ở kinh đô Hollywood.


Hai nhóc không quay trở vào hậu trường cho tới khi
nhà thiết kế Ashima-Leena Singh bước ra dẫn hai bé vào.
Cha ruột của Ismail bày tỏ nguyện vọng con trai sẽ được trả thêm thù lao đóng phim. Ông Mohammed, hiện sống trong một căn lều rách và bị lao phổi nặng, kiếm chưa đến 60 đôla một tháng từ công việc nhặt gỗ, nói rằng đạo diễn Danny Boyle nên giúp đỡ họ chuyện tiền bạc ngay lập tức. "Con trai tôi đã khiến cả thế giới xúc động và giành chiến thắng. Tôi rất tự hào về thằng bé nhưng tôi muốn nhiều tiền hơn. Họ đã hứa sẽ mua một căn nhà mới nhưng giờ chưa thấy tăm hơi gì. Tôi vẫn đang sống trong khu ổ chuột. Tôi muốn tiền. Ngay bây giờ. Sau này thì chẳng ích lợi gì nữa. Ông Boyle nên quan tâm đến con trai tôi", ông Mohammed nói.

Cùng lúc đó, cả Rubina và Azharuddin vẫn tiếp tục mặc các bộ quần áo đi dự Oscars từ lúc về nhà tới giờ. Cô bé nói: "Khi cháu tới Mỹ, bác Danny đã cho chúng cháu vài bộ quần áo. Trước đây, chưa bao giờ cháu có nhiều quần áo thế. Cháu đã chọn ra 7 bộ váy và 4 đôi giày đẹp nhất. Cháu thấy mình thật đặc biệt trong bộ váy dự tiệc này, đến mức không muốn cởi nó ra. Cháu cảm giác mình là một cô công chúa bước đi trên thảm đỏ".


Hai sao nhí vẫn tiếp tục mặc các trang phục đi dự Oscar khi trở về nhà
Cô bé vào vai nhân vậtLatika hồi nhỏ còn bày tỏ: "Cháu không muốn ngủ ở sàn nhà nữa. Cháu muốn có một chiếc giường thoải mái và sống trong bầu không khí mà không phải ngửi thấy mùi phân. Cháu đã hiểu ở nước Mỹ mọi người sống thế nào. Ở đây, rác thải đầy khắp nơi, mọi người luôn trong trạng thái giận dữ, chửi thề và hét vào mặt nhau. Cháu nhận ra cuộc sống ở đây thật tồi tệ. Cháu chỉ muốn thoát khỏi nơi đây".

Hai đứa trẻ, Azharuddin Ismail và Rubina Ali cũng vừa quay trở lại trường học (dạy bằng tiếng Anh) ở Ấn Độ. Học phí là một phần trong thù lao đóng phim của hai bé.




Azharuddin Ismail và Rubina Ali ở lớp học
Theo tờ New York Times, sự thành công của bộ phim "Slumdog Millionaire" không những biến những đứa trẻ nghèo khó ở Mumbai thành sao sáng mà còn truyền cảm hứng cho một kênh truyền hình của Australia và đài ABC của Mỹ "tân trang" lại show "Ai là triệu phú?" nhằm thu hút một lượng lớn khán giả.

Dưới đây là một số hình ảnh của hai sao nhí trong show diễn thời trang cuối tuần trước:









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)