Sao Việt 2010-09-09 19:13:44

Sao việt: Bebe Phạm và Hà Anh có thể bị xử phạt vì "lộ hàng"


[size=3]Bebe Phạm và Hà Anh gặp “sự cố” với váy: Sẽ xử lý thế nào?[/size]
[size=2]PV: Trả lời về việc “lộ hàng” của siêu mẫu Bebe Phạm và lộ nội y của Hà Anh trong đêm diễn Diamond Night, ông Võ Trọng Nam - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch TPHCM khẳng định “Sở sẽ chiếu theo Nghị định số 75/2010/NĐ-CP để xử nghiêm vụ này”.
[/size]

Ngày 4/9, trong đêm diễn thời trang Diamond Night diễn ra tại TPHCM do công ty TAF tổ chức, siêu mẫu Hà Anh đã lộ nội y trong tiết mục biểu diễn do mặc chiếc váy quá ngắn, và siêu mẫu Bebe Phạm đã lộ "vòng một" trong quá trình trình diễn thời trang. Hình ảnh về sự cố “lộ hàng” của hai siêu mẫu đã được đăng tải trên nhiều báo mạng ngay sau đêm diễn.



Trả lời PV về đêm diễn Diamond Night, ông Võ Trọng Nam - Phó Giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao & Du lịch TPHCM cho biết: “Sở sẽ chiếu theo Nghị định số 75/2010/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa để xử phạt nghiêm vụ này. Hiện, Sở đang đợi bản tường trình từ phía đơn vị tổ chức là công ty TAF. Trong đó, Sở sẽ xem xét kỹ, trang phục do người mẫu Bebe Phạm mặc và trình diễn trong đêm Diamond Night đã được đơn vị tổ chức đăng ký biểu diễn với Sở chưa, nếu chưa sẽ phạt nặng”.







Những sự cố nghề nghiệp của người mẫu Hà Anh…




…và Bebe Phạm trong đêm diễn Diamond Night hôm 4/9.

Về trường hợp của hai người mẫu BeBe Phạm và Vũ Nguyễn Hà Anh, ông Võ Trọng Nam có phân tích: “Sở chỉ cấp phép cho đơn vị tổ chức đứng ra tổ chức đêm diễn, Sở không cấp phép cho cá nhân biểu diễn, nên khi xảy ra những sự việc không hay, Sở sẽ chỉ xử phạt hành chính đối với đơn vị tổ chức. Tuy nhiên, với trường hợp của Bebe Phạm, sẽ phải điều tra xem, việc lộ ngực là vô tình hay cố ý. Nếu cố ý, sẽ bị phạt. Với người mẫu Hà Anh, cũng đã có quy chế về ăn mặc trong khi biểu diễn, Sở sẽ lưu ý”.



Khi sự việc đã xảy ra, siêu mẫu Bebe Phạm khẳng định, đó chỉ là sự cố nghề nghiệp. Bebe không muốn bình luận gì thêm, không muốn “nói qua nói lại” để biến tai nạn nghề nghiệp trở thành scandal. Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ trên Facebook cá nhân: “Đó chỉ là một sự cố. Tôi đã rất xấu hổ nhất là khi sự cố xảy ra trong một show diễn quan trọng. Tuy nhiên, tôi không có lý do để bào chữa cho bản thân mình. Tôi chỉ có thể nói, tôi đã quá bận rộn, bận tới mức không có thời gian để kiểm tra trang phục. Đó là sự thật… Tôi sẽ không bao giờ mặc váy hoặc áo ngắn trên sân khấu nữa. Đó là một bài học”. Hà Anh cũng chia sẻ thêm: “Tôi là Hà Anh, tôi không bao giờ muốn sống với scandal. Tôi là một trong số các bạn, là những người trẻ chỉ muốn làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ của mình..”.

3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)