Sao Việt 2015-09-03 14:46:10

Sao Việt 'chăm chỉ' khoe vòng một sau khi thẩm mỹ


Hầu hết sau khi phẫu thuật nâng cấp vòng một, các ngôi sao nữ Việt tự tin hơn khi khoe bộ ngực.

Linh Chi
Kể từ sau khi "nâng cập" vòng một căng tròn, người mẫu Linh Chi thường xuyên chọn những bộ váy khoét sâu trễ vòng một để thu hút sự chú ý của người đối diện. Cô bày tỏ sự hài lòng về quyết định của mình: "Sau khi làm ngực, những bạn bè biết chuyện đều ủng hộ tôi, một số còn dành cho tôi những lời khuyên về luyện tập để bảo đảm sức khỏe".









Hồng Quế
Hồng Quế sở hữu dáng người cao nhưng vòng một lép kẹp. Bởi vậy, cô đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹđể có dung nhan bắt mắt hơn. Đương nhiên, khi đã hài lòng về diện mạo, cô rất chăm chỉ phô diễn bộ ngực trong các sự kiện cũng như tự tin hơn khi chụp hình thời trang. Lý giải nguyên nhân "dao kéo', cô nói: "Tôi không phủ nhận điều đó. Tôi đã đi cải thiện vòng 1 để vẻ ngoài trở nên cuốn hút hơn. Thời gian đó, tôi bị stress, sút cân, vòng 1 gần như không thấy gì nên mới quyết định dao kéo".









Ngọc Anh

Ngọc Anh không ngần ngại thừa nhận phẫu thuật nâng ngực to hơn. Trong các sự kiện, Ngọc Anh thường khiến công chúng trầm trồ trong những bộ váy áo táo bạo. Cô bày tỏ: "Tôi chưa bao giờ lảng tránh nếu có người hỏi tôi về việc nâng ngực. Tôi sửa gì tôi sẽ thừa nhận, nhưng còn chuyện công bố rộng rãi thì tôi nghĩ, nó không cần thiết. Bạn bè tôi hỏi, tôi đều nhận. Ngoài sửa vòng một, tôi còn làm cho răng thẳng và trắng hơn. Với tôi, phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện rất bình thường. Một người phụ nữ nhờ dao kéo mà hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mình thì nên làm. Bản thân tôi ủng hộ điều đó".









Phi Thanh Vân
Phi Thanh Vân là ngôi sao nữ không bao giờ "vòng vo" chuyện đại tu bộ ngực của mình. Cô còn cho hay, sửa vòng một trở nên nảy nở hơn là lần phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên của mình. Tuy nhiên, cách khoe ngực của Phi Thanh Vân thường bị cho là quá đà và phản cảm. Phi Thanh Vân từng phát ngôn: "Ai nhìn thấy vòng một của tôi khủng chứ bản thân tôi tự thấy vòng một của mình không khủng đâu. Số đo vòng một của tôi ở mức trung bình so với hầu hết các vòng một khác trong giới showbiz hiện nay".






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)