Sao Việt 2009-04-19 02:28:00

Sao Việt khoe sắc trên thảm đỏ HTV Awards 2008


Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hà Anh và rất nhiều người đẹp khác đã cùng xuất hiện ở lễ trao giải HTV Awards 2008 với những bộ trang phục dạ hội rực rỡ nhất.


Hồ Ngọc Hà xuất hiện rực rỡ trong trang phục áo vàng, váy đen. Chị là người luôn biết làm mình nổi bật ở những chốn đông người.



Đồng hành đến HTV Awards với Hồ Ngọc Hà là NTK Công Trí.



Tuy bị hụt giải ở hạng mục "Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất" nhưng Thanh Hằng bằng vẻ ngoài kiêu hãnh cũng để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Tối qua, người đẹp này cũng có một phen hoảng hốt khi bị trượt ngã trên sân khấu.



Trong khi đó, Lý Nhã Kỳ đã chứng minh cho mọi người thấy việc cô thuê chuyên gia trang điểm nước ngoài với giá cao thật không có gì uổng phí. Chị xuất hiện rất rực rỡ và quyến rũ bao người.



Ở bất kỳ góc độ nào, trông chị vẫn rất gợi cảm và tươi tắn.



Người đẹp Hà Anh cũng góp mặt ở Lễ trao giải với tư cách khán giả. Trang phục giản dị nhưng cô thể hiện được nét đẹp lạ của mình.



Phương Vy, thần tượng Vietnam Idol mùa đầu tiên lại khoác lên mình bộ trang phục hơi kín đáo. Điều đó làm giảm bớt đi sự gợi cảm thường thấy ở chị.




Nhóm Mây Trắng với tông đen, trắng khá giản dị. Tuy nhiên, họ cũng đã có một đêm mất ngủ khi lần thứ hai liên tiếp trở thành chủ nhân của giải thưởng "Nhóm nhạc được yêu thích nhất".



Sự trở lại của Minh Hằng sau vụ scandal lộ ảnh nóng trong thời gian gần đây khiến cho mọi người đều dồn sự chú ý về chị ý. Tuy nhiên, ai cũng thừa nhận, Minh Hằng ngày càng xinh đẹp và sexy.




Minh Hằng khoác tay Đan Trường, chủ nhân của giải thưởng "Nam ca sĩ được yêu thích nhất" trong 3 năm liên tục.



Bộ ba: Thanh Hằng, đạo diễn Quang Dũng và Minh Hằng.



Lê Khánh cười rất rạng rỡ, và vài phút sau đó, chị đã xúc động rưng rưng trên sân khấu khi lần thứ 2 liên tiếp ẵm giải "Diễn viên phụ được yêu thích nhất".


Hai vợ chồng anh Phê cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ, rất tình tứ và rạng rỡ.



Dù mang bầu hơn 4 tháng, nhưng chị diễn viên Thanh Thúy vẫn không kém chị, kém em khi đứng cạnh các người đẹp khác.




Đêm 18/4 có thể xem là đêm đáng nhớ nhất của Thanh Thúy khi chị là người duy nhất chiến thắng liền ở hai hạng mục: "Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất" và "Diễn viên sân khấu được yêu thích nhất". Đứng bên cạnh chị là diễn viên Thoại Mỹ, Kim Xuân và cô Ốc Thanh Vân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)