Sao Việt 2010-11-17 08:33:21

Sao Việt và những chiếc nhẫn cưới tiền tỷ


[justify]Đối với mỗi người, chiếc nhẫn cưới là vật không thể thiếu trong ngày trọng đại. Đối với sao, nhẫn cưới còn là vật chứng thực cho đẳng cấp của họ. Vậy hãy thử xem những chiếc nhẫn cưới của một số sao Việt có gì đặc biệt.[/justify]
[justify]
Những câu chuyện xoay quanh Hồ Ngọc Hà và Cường đô la luôn thu hút sự quan tâm của mọi người. Nghi án đám cưới của Hồ Ngọc Hà - Cường đô la đã gây tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới. Dư luận trong một thời gian dài xôn xao về chuyện tình cảm, rồi chuyện đám cưới của 2 người.
[/justify]


Cận cảnh chiếc nhẫn của Hồ Ngọc Hà (Ảnh: 2 sao. vietnamnet)


[justify]Đặc biệt, chiều 10/9, sự kiện Quốc Cường Gia Lai - Hà Hồ đồng loạt xuất hiện trước báo giới, nhưng một người ở Hà Nội còn người kia ở TP.HCM và trên tay của đôi uyên ương trai tài gái sắc này đều đeo chiếc nhẫn rất to khiến mọi người rất chú ý.[/justify]
[justify] [/justify]

Trên mặt của chiếc nhẫn Quốc Cường đang đeo có một chữ cái H viết hoa




[justify]Ngày 11/09, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la lại cùng xuất hiện với tư cách nhà tài trợ trong một chương trình từ thiện tại Nhà thiếu nhi quận 8, TP. HCM, cùng nắm chặt tay nhau và trên ngón tay áp út của 2 người đều đeo chiếc nhẫn rất to và đẹp càng khiến mọi người đoán già đoán non về đám cưới của họ.[/justify]
[justify] [/justify]
Chiếc nhẫn của Quốc Cường (trái) và Hồ Ngọc Hà (phải)



[justify]Nhiều người đoán rằng đó có thể là chiếc nhẫn đính hôn và có người lại cho rằng đó là chiếc nhẫn cưới của 2 người. Tuy nhiên, đến nay, việc này vẫn còn là một điều còn bỏ ngỏ với công chúng.

Hồi năm 2006, dư luận từng xôn xao về chiếc nhẫn đính hôn trị giá mấy trăm nghìn USD của siêu mẫu Ngọc Thúy. Mọi người đồn đoán rằng người chồng việt kiều của siêu mẫu này rất giàu có. Tuy nhiên, chỉ một năm sau đám cưới bất ngờ và ồn ào, cuộc hôn nhân của siêu mẫu Ngọc Thúy đã tan vỡ.
[/justify]



Siêu mẫu Ngọc Thúy (Ảnh: Model)


Dư luận cũng từng bàn luận nhiều về chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương trị giá nhiều ngàn đô của ca sĩ Thu Minh. Thậm chí ca sĩ Thu Minh có lần còn tâm sự với báo giới rằng không đủ an toàn khi đeo ra chiếc nhẫn đó ra… đường!



Tuy nhiên, nói về giá trị cũng như độ “khủng” của những chiếc nhẫn đính hôn của sao thì phải kể đến những chiếc nhẫn đính hôn bạc tỷ của các sao Hollywood.

[justify]Năm 2005, tỷ phú kinh doanh tàu thuyền Paris Latsis đã trao cho Paris Hilton chiếc nhẫn đính hôn đính viên kim cương 24 cara giá 4,7 triệu đô. [justify]


Chiếc nhẫn đính hôn đính viên kim cương 24 cara giá 4,7 triệu đô của

Paris Hilton

[/justify]
[/justify]



Nhẫn đính hôn của Beyonce đính viên kim cương 18 cara




Pamela Anderson đã nhận từ Kid Rock chiếc nhẫn cầu hôn bằng kim cương trị giá 500.000 đô la




Cầu thủ Laker Sasha Vujacic đã trao cho ngôi sao quần vợt Maria Sharapova chiếc nhẫn cầu hôn bằng kim cương nặng 9 carat, ước tính trị giá khoảng 250.000 USD.






Ngôi sao Kristen Bell đã nhận lời cầu hôn của anh chàng Dax Shephard với một chiếc nhẫn nặng 3 carat. Chính giữa chiếc nhẫn là một viên đá màu lục bảo, xung quanh được tô điểm bằng những hạt kim cương li ti màu trắng.




Hilary Duff đã nhận chiếc nhẫn cưới trị giá khoảng 1 triệu USD, và viên kim cương gắn lên chiếc nhẫn nặng ước chừng 14 carat cầu thủ Mike Comrie.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)