Tin tức - pháp luật 2014-03-19 03:27:53

sát hại vợ trong "nhà nghĩ" vì nghi... ngoại tình.


[size=6]Trong cơn cuồng ghen của chồng, chị Phương may mắn thoát chết nhưng đứa con thứ 3 chưa kịp chào đời đã thiệt mạng vì hàng chục nhát dao của cha.[/size]
Ngày 18/3, TAND TP HCM xét xử lưu động đã tuyên phạt Võ Thanh Tuấn (38 tuổi, quê Quảng Ngãi) 14 năm tù về tội Giết người.
Tuấn khóc và liên tục ngoái lại phía sau nhìn con khi nghe tuyên án. Ảnh:Hải Duyên. 
Khai với toà, Tuấn cho biết kết hôn với chị Phương năm 2009 ở Quảng Ngãi và có 2 con. Cuối năm 2012, Tuấn đưa vợ con từ quê vào TP HCM sinh sống. Trong thời gian này giữa họ thường xảy ra mâu thuẫn vì Tuấn nghi ngờ vợ có người đàn ông khác. Buồn chuyện gia đình, chị Phương bỏ đi phụ bán quán cơm và ngủ lại quán nhiều ngày không về nhà. 
Thấy vợ bỏ đi, Tuấn càng nổi cơn ghen tức. Sáng 2/12/2012, anh ta hẹn chị Phương đến quán cà phê để giải quyết mâu thuẫn. Một lúc sau cả hai đến thuê phòng nghỉ trên đường 13, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, để tiếp tục nói chuyện. Trong lúc chị Phương lên phòng nghỉ thì Tuấn đi mua cháo cho cậu con trai nhỏ đang gửi ở nhà bà nội gần đấy. Trên đường quay lại, Tuấn nảy sinh ý định giết vợ nên mua dao giấu trong người. 
Sau một hồi vợ chồng đôi co, Tuấn bất ngờ rút dao đâm chị Phương nhiều nhát. Anh ta cũng kề dao vào ngực mình rồi lao vào tường để tự sát. Thấy chị Phương kêu cứu, Tuấn quay lại đâm thêm nhiều nhát vào hông, đùi vợ rồi tự đâm vào ngực 2 nhát. Cả hai được phát hiện đưa đi cấp cứu. Chị Phương mang thương tật 73%.  
Ngày xảy ra án mạng chị Phương đang mang thai đứa con thứ 3. Chị may mắn thoát chết nhưng em bé chưa kịp chào đời đã thiệt mạng vì những nhát đâm của Tuấn. Ngoài yêu cần bồi thường số tiền hơn 50 triệu đồng, chị Phương cũng xin tòa cho ly hôn vì tình cảm vợ chồng đã hết.
HĐXX nhận định, hành vi của Tuấn là đặc biệt nghiêm trọng, quyết tâm giết người đến cùng, việc nạn nhân không chết là ngoài ý muốn của bị cáo. Tuy nhiên, Tuấn đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, có thời gian phục vụ trong quân ngũ và đã bồi thường một phần thiệt hại cho nạn nhân nên tòa xem xét giảm nhẹ cho một phần hình phạt.
Về yêu cầu ly hôn của chị Phương, HĐXX cho rằng phải được xem xét ở một vụ án dân sự khác. 
Hải Duyên 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)