Tin tức - pháp luật 2008-11-29 09:25:39

Sát nhân tuổi teen và chiếc xe đạp


[size=1]Sát nhân tuổi teen và chiếc xe đạp[/size]
(Mr.Ghost) - Cầm con dao Thái Lan, Dũng (học sinh lớp 12) cắt một nhát vào cổ ông chủ tiệm cầm đồ. Nạn nhân chống cự, sát thủ bồi thêm vài nhát đâm khiến con dao bị gãy.
Vũ Tiến Dũng không ý thức được hành động cảu mình mang trọng tội.
Giết người vì… thiếu tiền tiêu
Là học sinh lớp 12 chuyên Toán, tuy lầm lì ít nói nhưng bạn bè, thầy cô ở trường PTTH C Thanh Liêm, Hà Nam không ai ngờ Vũ Tiến Dũng giết người.
Tại cơ quan điều tra, Dũng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội có "nguồn cơn" từ chiếc xe đạp. Sáng 24/10, như thường lệ, Dũng lại cùng con xe đạp mini từ nhà tới trường. Đang đi thì "con @" giở chứng, bị hỏng giữa đường.
Phải ghé tiệm sửa xe, khi xong thì Dũng thấy đã muộn học nên không dám đến trường nữa. Đi lòng vòng mấy bơi chẳng có chỗ chơi, Dũng phóng ra đường quốc lộ định ngồi hàng internet tới trưa thì về nhà đỡ bị lộ vì bỏ học. Nắn túi, chỉ còn có 7.000 đồng nên Dũng đi vào hiệu cầm đồ Dũng Hương của anh Đào Văn Dũng.
Ban đầu, cậu bé đã nhờ chủ tiệm cầm đồ cắm cho mình chiếc dây chuyền bạc lấy ít tiền ngồi chat nhưng chủ tiệm không đồng ý. Loay hoay một lúc, cậu quyết tâm "làm liều" đưa chiếc xe đạp cho cho chủ tiệm cầm với giá 150 nghìn đồng. Nhưng anh Đào Văn Dũng chỉ đồng ý cầm với giá 100 nghìn đồng.
Thỏa thuận xong, anh Dũng đi vào trong nhà, mở két sắt lấy biên lai để ghi. Nghĩ trong két sẽ có nhiều tiền nên Tiến Dũng nảy sinh ý định sẽ sát hại chủ tiệm cầm đồ và cướp tài sản. Khi anh Đào Văn Dũng đang ngồi cặm cụi ghi biên lai, Vũ Tiến Dũng luồn ra đằng sau, rút dao đã để sẵn trong cặp cắt mạnh vào cổ phía bên phải và kéo hướng từ trước ra sau. Bị bất ngờ, anh Dũng vừa kêu cứu, vừa trống cự. Nhưng kẻ sát nhân tuổi 17 đã quật ngã anh xuống nền nhà và đâm liên tiếp cho tới khi dao bị gãy mới dừng lại. 3burning3
Nghe tiếng kêu cứu, chị Trần Thị Hương, (SN 1972, vợ anh Dũng) chạy từ dưới bếp lên thì thấy tên cướp vẫn đang ngồi quỳ phía trên người chồng. Chị vừa hô hoán vừa đẩy Tiến Dũng ra, nhưng đã bị Tiến Dũng cho một quả đấm thẳng vào mặt và định dùng lưỡi dao tấn công. Đúng lúc này, em trai nạn nhân chạy sang, hàng xóm xung quanh kéo đến kịp thời khống chế, bắt giữ Dũng.
Người mẹ thân sinh ra cậu con trai mang tội giết người chỉ biết khóc ròng. Bà tâm sự rằng đã chủ quan khi tin tưởng, không kèm cặp con. Và bà cũng chủ quan không quan tâm đến chuyện "yếu sinh lý" của cậu con trai mới lơn. Chỉ còn là nước mắt khi cậu con trai vụt mất ra khỏi vòng tay người mẹ tội nghiệp. 3ahh3
Vì chiếc xe đạp, giết mẹ đẻ
Tấm ảnh thẻ học sinh của Hà.Nước mắt người mẹ ở Hà Nam khó có thể so với của một ông bố ở Thái Nguyên. Con trai anh cũng mang trọng tội: giết người. Nhưng, người mà cậu bé 17 tuổi giết không ai khác lại chính là mẹ đẻ của mình. Và nguyên do chính, cũng tại cái xe đạp.
Trưa ngày 18/11, Nguyễn Văn Hà đi dự ngày hội cắm trại của trường nhân dịp 20/11 về nhà. Chị Cù Thị Thu là mẹ của Hà đã mắng con vì tội: đi liền mấy ngày, tối hôm qua còn không về nhà ngủ. Vốn tính cục cằn, Hà bực tức mẹ vô cùng. Ăn cơm nước xong, hai mẹ con đi trồng khoai tây nhưng trong lòng Hà vẫn hậm hực, biết là mẹ còn mắng và truy hỏi về chiếc xe đạp nên Hà thủ sẵn con dao trong người định sẽ dọa cho mẹ một trận.
Khi hai mẹ con làm rộng trồng khoai, người hàng xóm gần đó đã hỏi chuyện về chiếc xe đạp. Chị Tu cũng gặng hỏi thêm và được biết cậu con trai đã bán chiếc xe với giá 350 nghìn đồng để thết đãi bạn bè.Tiếc của, chị Thu càng mắng con thậm tệ.
Đúng như "kịch bản" Hà đã nghĩ từ trước, cậu liền rút dao đâm mẹ nhiều nhát. Khi thấy mẹ chỉ còn thều thào được vài tiếng, Hà đã lôi mẹ vào bụi chuối đầu bờ ruộng. Người hàng xóm làm ruộng gần đó thấy tiếng động lạ chạy đến thấy Hà đang lôi mẹ vào bụi chuối, liền hỏi thì cậu bảo mẹ bị gió và về lấy dầu bôi. 3congratz3
Người hàng xóm thấy chị Thu bị sát hại chứ không phải bị gió như lời cậu con trai nói. Chị báo làng xóm, công an. Cậu con trai về nhà vơ vội bộ quần áo, chiếc điện thoại của mẹ rồi bỏ trốn. Hai ngày sau, công an mới bắt được cậu khi Hà lang thang ngoài thị trấn vì chẳng biết đi đâu.


Mr.Ghost
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)