Người mẫu - hoa hậu 2008-07-16 03:26:03

“Sát thủ” có gương mặt trẻ thơ


Với gương mặt thanh tú, vóc dáng cân đối, đôi mắt biết nói và nụ cười rất ngây thơ - Vũ Ngọc Anh, cựu học sinh trường cấp III Quang Trung (Hà Nội) khiến các tay máy “choáng váng” trước màn trình diễn bikini “chuyên nghiệp” và bốc lửa…


Bắt đầu ấn tượng từ phần thi Hoa hậu Ảnh, càng về sau người đẹp 18 tuổi này càng tạo được sự chú ý bởi vẻ ngây thơ và đặc biệt “ăn ảnh”. Sức cuốn hút, hấp dẫn của Vũ Ngọc Anh còn là sự tự tin khi trình diễn, gương mặt thánh thiện nhưng đầy cá tính và vóc dáng “mình hạc xương mai” của thiếu nữ Hà thành. Tại phần thi Hoa hậu Biển, màn trình diễn bốc lửa của Vũ Ngọc Anh khiến nhiều người bất ngờ và thích thú. Cô không ngại ngần “xả thân”: lăn, bò… tạo dáng để ghi lại những khoảnh khắc gợi cảm nhất. Các tay máy không tiếc lời khen ngợi và đặt cho cô nick name “sát thủ” có gương mặt baby.
Vũ Ngọc Anh cho biết mình vừa tốt nghiệp PTTH và là tân sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh, trường Cao đẳng Ngoại thương Hà Nội. Cô sinh ra ở Nam Định, 16 tuổi theo gia đình lên Hà Nội định cư, bố làm ở Bộ Xây dựng, mẹ là biên tập viên NXB Giáo dục.Người đẹp tuổi teen này còn lí lắc, hồn nhiên đúng chất “teen Việt”. Nói chuyện với cô, ai cũng phải bật cười trước câu nói vừa dễ thương vừa ngộ nghĩnh. Cũng như bao teen nữ khác, Ngọc Anh mê khoai tây chiên và trà sữa trân châu. Cô tự nhận mình là người thích mặc đồ điệu, thích kinh doanh, thiết kế thời trang và sống rất tình cảm. Cô dễ xúc động, “mít ướt”… Cô biết đến cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt qua tạp chí Mỹ phẩm nhưng lại xem nhầm ngày là ngày 15/8 mới hết hạn nộp hồ sơ tham dự nên chiều ngày 14/8 cô mới đến toà soạn báo Tiền Phong đăng ký dự thi. Có cảm tình trước thiếu nữ xinh xắn nên Ban tổ chức đã châm chước cho “người đẹp đến muộn”.
Ngày Ngọc Anh đi thi, chỉ có cô bạn gái thân tên Bội Nhu đi cùng còn các bạn trong lớp hoàn toàn không biết. Chỉ đên hôm họp lớp - trùng ngày thi Hoa hậu Ảnh, cả lớp mới “ngã ngửa”, gọi điện chúc mừng Ngọc Anh.Tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt, Ngọc Anh không quá kỳ vọng vào danh hiệu Hoa hậu, cô biết mình còn rất trẻ và phải còn học tập nhiều.Tuy nhiên ngay từ bước đầu, Ngọc Anh đã gây được ấn tượng đặc biệt với cánh nhiếp ảnh gia, phóng viên ảnh và các “anh nhà đài” bởi gương mặt “non tơ”, cách diễn xuất biểu cảm. Hỏi ra mới biết, trước đây Ngọc Anh đã từng tham gia khóa học đào tạo người mẫu ngắn hạn của Elite. Sau đây là những hình ảnh gợi cảm của người đẹp có gương mặt baby:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)