Sao thế giới 2009-07-24 00:01:00

“Sát thủ” Vương Tâm Lăng “khốn đốn” vì tin đồn tình ái


Vương Tâm Lăng vướng vào mối tình "mới" và lại bị tình "cũ" bêu xấu.
Trong thời gian gần đây dù đang rất bận rộn trên phim trường Đào Hoa Tiểu Muội nhưng “Sát thủ thiếu niên Đài Loan” Vương Tâm Lăng vẫn không tránh khỏi một loạt tin đồn tình cảm.




Trong những ngày gần đây tin đồn Vương Tâm Lăng nảy sinh tình cảm với anh bạn diễn Uông Đông Thành (thành viên nhóm Phi Luân Hải) đang trở thành tiêu điểm của các tờ báo Đài Loan. Trong Đào Hoa Tiểu Muội cả hai người đóng vai một cặp tình nhân tuổi teens và nhiều nguồn tin khẳng định hiện nay họ cũng đang bí mật hẹn hò.


Uông Đông Thành


Trước những thông tin lùm xùm này, Vương Tâm Lăng đã phải tổ chức họp báo và thanh minh “Tôi mới quay bộ phim này vào cuối tháng 6. Đầu tháng 7 tôi đã bị đồn là yêu bạn diễn. Tôi không biết tại sao phát tán được những tin đồn như thế trong khi chúng tôi mới chỉ quay có 3 cảnh phim chung”.

Nhưng tin đồn với Uông Đông Thành còn chưa thấm vào đâu so với những câu chuyện mà Phạm Thực Vỹ kể lể trên báo. Nam diễn viên Phạm Thực Vỹ và nữ diễn viên nổi tiếng của Tình Cờ đã từng có thời gian yêu nhau nhưng sau đó không hiểu vì lý do gì cả hai đã chia tay.


Tình "cũ" Phạm Thực Vỹ …


Trong buổi trò chuyện trên truyền hình cách đây không lâu, Phạm Thực Vỹ đã chỉ trích “ngầm” tình cũ của mình. Khi phóng viên hỏi về kinh nghiệm yêu đương, anh chàng đã nói ngay: “Trước đây tôi từng yêu một người con gái. Và cô ta đã làm mờ mắt của tôi, tôi bị lừa dối. Hy vọng các bạn sẽ không bao giờ chọn lựa sai lầm như tôi.”


…kể xấu Vương Tâm Lăng


Anh chàng còn khẳng định trong thời gian yêu nhau, “cô gái” mà ai cũng hiểu chính là Vương Tâm Lăng đã “lăng nhăng” với một chủ tiệm cà phê nổi tiếng tại Đài Loan.

Vương Tâm Lăng cho biết chị ấy vô cùng thất vọng với những lời nói này của Thực Vỹ khi anh chàng lại có thể đặt điều không đúng sự thật như thế. Còn quản lý của Vương Tâm Lăng thì khẳng định nữ diễn viên Đài Loan và Thực Vỹ đã chia tay quá lâu rồi nên chẳng thể có sự liên hệ nào giữa cả hai người hiện nay.




Tại Đài Loan, Vương Tâm Lăng là một trong số ít những ngôi sao của dòng phim thần tượng. Sau thành công của Áo Cưới, Tình Cờ, báo chí đã gọi Vương Tâm Lăng là “Sát thủ thiếu niên xứ Đài”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)