Người mẫu - hoa hậu 2017-11-13 04:43:15

Sau 3 năm đăng quang, Kỳ Duyên quyết định thay đổi hình ảnh


Năm 2014, Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm đó, nhan sắc của cô bị cho là không đạt "chuẩn Hoa hậu". Kỳ Duyên đã nỗ lực cải thiện hình ảnh, nên cô ngày càng chiếm được tình cảm của công chúng.

Hoa hậu Kỳ Duyên.


Sau 3 năm, Kỳ Duyên chia sẻ, cô đang hướng mình trở thành một "IT girl", dù biết con đường khác biệt, phá cách này không hề dễ dàng. “IT girl” là từ để chỉ những cô gái được nhiều người biết đến không chỉ nhờ nhan sắc mà còn có gout thời trang ấn tượng, thể hiện được cá tính bản thân. Họ là những cô gái tươi trẻ, có cá tính, bản lĩnh, có khả năng tạo nên xu hướng. Họ chi phối trào lưu, sẵn sàng đổi mới bản thân và là "thỏi nam châm" thu hút mọi ánh nhìn.

Để trở thành “IT girl”, Kỳ Duyên phải làm mới mình mỗi ngày. Cô hoàn thiện bản thân bằng việc rèn luyện sức khỏe, và rèn luyện thêm những kỹ năng mà mình đang còn thiếu. Đồng thời, Hoa hậu cập nhật rất nhiều xu hướng mới về thời trang.

Kỳ Duyên rất tích cực tập luyện.


Trái với hình ảnh mảnh mai của phụ nữ truyền thống, Kỳ Duyên muốn trở thành một người phụ nữ khỏe, đẹp và mạnh mẽ. Theo cô, một người phụ nữ đẹp trước hết phải có một sức khỏe thật tốt, có một cơ thể rắn chắc, khỏe khoắn, một phong thái đầy tự tin. Kỳ Duyên đặt ra mục tiêu cho mình lịch luyện tập đều đặn 2 tiếng mỗi ngày, sau mỗi buổi học. Để tạo hứng thú cho việc tập luyện, người đẹp sinh năm 1996 đan xen các hình thức tập luyện khác nhau như: tập gym cùng PT hoặc tham gia các lớp học nhảy Group X. Nhờ vậy, Kỳ Duyên có thể tập được cho nhiều nhóm cơ mà không cảm thấy nhàm chán.

Hoa hậu gần như 'lột xác' so với khi mới đăng quang.


Kỳ Duyên tâm sự, khoảng thời gian khi mới đăng quang, cô còn trẻ con và nóng tính. “Khi gặp những ý kiến không đúng với suy nghĩ của mình, tôi thường phản ứng lại. Thế nhưng thời gian trôi qua tôi trưởng thành hơn, nhiều thử thách trong cuộc sống cũng như việc luyện tập giúp tôi rèn cho mình được sự bền bỉ từ trong ý chí lẫn thể chất. Đối với những lời nhận xét tích cực, tôi cảm thấy rất biết ơn và cố gắng để phát huy. Còn với những lời bình luận tiêu cực hay chê bai thì tôi sẽ lắng nghe, tiếp thu và thay đổi mình mỗi ngày để bản thân trở nên tốt đẹp hơn”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)