Hot boy - hot girl 2018-08-22 09:03:13

Sau bộ ảnh ngồi trên ghế tình yêu gây tranh cãi, nữ sinh 'siêu vòng 1' phẫu thuật thu nhỏ vòng ngực


"Kẻ ăn không hết người lần chẳng ra", tuy nhiên với trường hợp của nữ sinh Hải Dương việc thu nhỏ vòng 1 là điều cần thiết.

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại khoảnh khắc Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) - nữ sinh có vòng một 110cm đang gây bão những ngày qua có mặt tại một cơ sở thẩm mỹ để phẫu thuật thu nhỏ vòng 1. Trong đoạn clip, Thu Trang cho bác sĩ biết vòng ngực của mình phì đại bất thường và vẫn đang có dấu hiệu tiếp tục tăng.

Thu Trang có mặt tại một cơ sở thẩm mỹ.

Ca phẫu thuật sẽ được tiến hành trong khoảng 4 tiếng. Sau khi mổ, việc làm của bạn là kiêng cữ, chăm sóc sẹo sao cho đẹp, không nên để tuyến vú bị căng.

Thời gian đầu, ngực có thể sưng nhưng dần dần sẽ ổn định. Bạn được mặc áo định hình để giữ vòng ngực cố định trong khoảng 2 tháng. Việc phẫu thuật sẽ ảnh hưởng 1 phần tới tuyến sữa bởi ngực của bạn sẽ bị cắt đi 2/3.

Ngoài ra cũng nên tránh các vận động mạnh, tránh việc tăng cân để vòng ngực không bị phì đại trở lại. Hậu phẫu, cần vệ sinh theo đúng hướng dẫn để đảm bảo sức khỏe“, bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật tư vấn cho nữ sinh Hải Dương.

Ngay sau đó, hình ảnh bác sĩ trực tiếp kiểm tra vòng một của Thu Trang trước khi phẫu thuật được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Bác sĩ khám cho nữ sinh Hải Dương trước khi thực hiện phẫu thuật.

Phía dưới những hình ảnh trên, rất nhiều người bày tỏ thái độ bất ngờ trước quyết định thu nhỏ vòng 1 của Thu Trang. Tuy nhiên ai cũng dành lời chúc đến 10X, mong rằng cuộc phẫu thuật sẽ diễn ra thành công.

Trước đó vào cuối năm 2017, Thu Trang gây xôn xao cộng đồng mạng khi tiết lộ vòng một 110cm. Điều này khiến cô gặp vấn đề về sức khỏe, vận động mà phía sau đó là biết bao xấu hổ vì bị người khác chỉ trích, nói xấu sau lưng.

“Bất lợi đầu tiên đó là mỗi khi mình tập thể dục hay vận động mạnh, rồi cả việc chạy nhảy đối với mình đều khá khó khăn, mình lúc nào cũng chậm chạp hơn các bạn. Bên cạnh đó mình còn gặp cả vấn đề những lúc chọn quần áo, lúc nào mình cũng phải tới tận 4, 5 shop quần áo thì mới có thể tìm được cho mình một bộ đồ vừa vặn…”, Thu Trang từng chia sẻ.

Thu Trang sở hữu số đo vòng 1 khủng.

Chia sẻ trên sóng truyền hình, Trang cho biết khi mới lên lớp 10, cô đã từng rất tự ti về vòng ngực ngoại cỡ của mình.

Có lẽ sau khi thực hiện xong ca phẫu thuật này, Thu Trang sẽ sang Nhật Bản du học.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)