Sao thế giới 2009-08-07 00:08:00

Sau scandal ảnh nude, phía Vanessa lập tức phản ứng


Phía đại diện của Van đã vô tình xác nhận những bức ảnh nude kia chính là của Van!
Sau khi “series” ảnh nóng của Vanessa Hudgens tràn lan trên các trang site buôn chuyện ngày hôm kia (05/08) thì mới đây, blogger nổi tiếng chuyên “chọc ngoáy” - Perez Hilton - cho biết, đội ngũ pháp lý của Van đã vào cuộc.



Theo Perez Hilton, ngay sau khi xảy ra “sự cố,” phía luật sư của Van đã liên hệ, gửi thư yêu cầu các website gỡ bỏ ngay “bộ ảnh” nude kia. Hành động này đã gián tiếp xác nhận rằng “nhân vật chính” trong những bức ảnh chính là Van. Lý do mà phía luật sư Van đưa ra là cô nàng Gabriella của High School Musical khi tự chụp những bức ảnh này vẫn chưa đến tuổi vị thành niên.


Hai trong số những bức ảnh của Van đã bị tung lên


Blogger Perez Hilton viết: “Các luật sư của Vanessa Hudgens đã liên hệ với PerezHilton.com và yêu cầu chúng tôi gỡ bỏ những bức ảnh xuống. Họ cũng khẳng định rằng khi chụp những bức hình đó, cô ấy chưa đủ tuổi thành niên. Tất nhiên là chúng tôi đồng ý và gỡ nó xuống theo yêu cầu.”

Còn trang tin tức E! cũng tiết lộ, những bức ảnh mới bị rò rỉ đã được chụp trước khi scandal hồi năm 2007 xảy ra.“Cô ấy đã học được bài học.” - một nguồn tin nói. “Cô ấy đã không làm bất cứ điều gì như vậy nữa kể từ khi những bức ảnh đầu tiên bị tung ra. Còn những bức hình này chắc chắn là cũ.”



Trong khi các cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về “bộ ảnh” nude thì tối ngày hôm kia (05/08), Van đã xuất hiện trong chương trình talkshow Jimmy Kimmel Live. Trò chuyện với Jimmy Kimmel, Van không hề nhắc đến scandal mới này. Cô nàng đã chia sẻ với các khán giả trong chương trình về ngôi nhà mới của bạn ấy và việc chuyển đến như nào. Van nói : “Tôi về nhà một ngày và nhận ra rằng tôi có quá nhiều đồ đạc. Vậy là tôi đã có một nơi ở riêng cho mình, điều đó rất tuyệt. Đồ đạc ở khắp mọi nơi, chất thành đống và tôi còn không thể nhìn thấy cả thảm ấy chứ.” Trông Van rất vui tươi và có vẻ không hề “lăn tăn” gì về sự việc không may lần này. Nhưng với thời đại thông tin bây giờ thì các sao nên đề cao cảnh giác!






Hình ảnh mới nhất của Van
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)