Hot boy - hot girl 2018-03-30 09:07:10

Sau scandal 'đi khách 65 tuổi', An Tây lại khoe ảnh nóng bỏng


Sau lùm xùm việc bị cáo buộc 'đi khách 65 tuổi', hot girl An Tây hiện vẫn tỏ ra rất vui vẻ, bình tĩnh và mới chia sẻ thêm rất nhiều hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm.



Andrea Aybar hay còn được biết đến với nghệ danh An Tây, cô nàng này là hot girl dính đến với nhiều scandal tình ái trong giới showbiz Việt. Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây cô nàng chân dài bị lộ tin nhắn “đi khách” 65 tuổi, dính tin đồn bán dâm với giá 12.000USD.



Dù đã phủ nhận tất cả các thông tin trên là vu khống song tên tuổi của người mẫu An Tây cũng có vết trượt dài trong lòng người hâm mộ. Nghi vấn An Tây đi khách 12.000 USD càng có thêm cơ sở khi trên trang cá nhân của mình, cô nàng này từng bao lần khiến dân mạng nóng mặt vì loạt trang phục gợi cảm, khoe dáng táo bạo.



Không khó để tìm thấy những hình ảnh khoe thân "bốc lửa" như thế này trên trang cá nhân của hot girl An Tây. Cô nàng có sở thích diện nội y để phô trương vóc dáng nóng bỏng.



Ngay từ khi bắt đầu nghề người mẫu, "An Tây" đã chọn cho mình phong cách gợi cảm làm chủ đạo để khoe đôi chân dài miên man.



An Tây sở hữu cả bộ sưu tập "đồ sộ" đủ loại nội y khác nhau. Từ da báo, ren nơ tới các màu sắc nổi bật, cô nàng đều có đủ và chẳng ngại khoe bằng hết qua loạt ảnh selfie.



Đường cong chữ S của An Tây được khai thác triệt để nhờ những bộ nội y nhỏ xíu. Hội con gái không khỏi ghen tị với vòng eo thon gọn và vòng 3 nảy nở của cô nàng trong khi cánh mày râu thì hết mực ngưỡng mộ.



Chẳng cần đi biển, người mẫu An Tây vẫn tự tin diện bodysuit cắt xẻ cao, tạo dáng sexy, quyến rũ trong phòng ngủ khiến không ít anh em phải nuốt nước bọt.



Theo nhiều dân mạng chia sẻ, vì là gái tây nên An cũng chịu ảnh hưởng của lối sống phóng khoáng, không gò bó. Tại Hollywood, nhiều người đẹp cũng tích cực khoe dáng với nội y, khoe hình thể săn chắc, khỏe mạnh. Loạt trang phục mặc nhà của An Tây cũng thể hiện cá tính dạn dĩ. Từ trào lưu giấu quần tôn chân dài quyến rũ cho tới áo hở sườn khoe bờ ngực đầy đặn, Andrea đều cập nhật nhanh chóng mặt.



Không ít lần chân dài 23 tuổi bị đánh giá là phản cảm vì mặc trang phục cắt khoét kém sang ra ngoài.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)