Teen 24h 2009-04-02 04:22:00

Scandal ảnh "nóng" của sao - lỗi tại ai?


[Kênh14] - Chưa bao giờ tần số những vụ scandal “lộ ảnh nóng” xuất hiện chóng mặt như hiện nay. Và sau những ồn ào của dư luận thì mọi lỗi lầm đều thuộc về… thằng kẻ trộm.
“Quyền được riêng tư” - hay còn gọi là chủ nghĩa tự sướng

Quyền “được riêng tư” luôn là lí do đầu tiên và gần như là duy nhất được đưa ra để biện minh cho những hình ảnh nóng của tất cả những người dù nổi tiếng hay không nổi tiếng lỡ bị lọt ra ngoài. Tất nhiên, đó là lí do chính đáng, bởi vì đó là “quyền riêng tư” của mỗi người.

Bởi vậy, khi chủ nghĩa “riêng tư” lên ngôi thì có rất nhiều những bức hình, các đoạn clip với nội dung vô cùng “riêng tư” được thực hiện bởi những hành động… “tự sướng” của các khổ chủ. Ở trong phạm trù bài viết này, tác giả chỉ muốn bàn đến những scandal thuộc về “quyền riêng tư” của những người nổi tiếng. Những xì-ta đang là thần tượng của rất nhiều bạn tuổi teen hiện nay.

Khi "riêng tư" là "của chung"

Đó là lúc các scandal bắt đầu. Đó là lí do cho hàng loạt những xôn xao dư luận thời gian gần đây. Hầu như cùng một lúc, các vấn đề liên quan đến sex, ảnh nóng được dịp bùng phát như một đại dịch. Mà chung quy đều bắt nguồn từ những kiểu “tự sướng” của khổ chủ.

Giữa lúc sự nghiệp đang lên như diều gặp gió với hình ảnh trong sáng thánh thiện, Hoàng Thùy Linh bỗng chốc là tâm điểm cho mọi sự chỉ trích của dư luận chỉ vì những đoạn clip quay lại cảnh riêng tư của mình bị lọt ra ngoài. Từ một diễn viên tuổi teen, Hoàng Thùy Linh trở thành cái tên quen thuộc với mọi người dân Việt Nam một cách nhanh chóng và rộng khắp. Tiếp sau sự “nổi tiếng” bất đắc dĩ ấy là hàng loạt những sắc màu thái độ dành cho cô. Có lẽ đến tận bây giờ sau hơn 1 năm xảy ra scandal của mình thì Hoàng Thùy Linh vẫn không thể quên được những áp lực mà cô đã trải qua trong thời gian đó.



"Đình đám" nhất có lẽ là scandal của chị ấy ạ
Gần đây nữa lại đến lượt những hình ảnh khá mát mẻ của ca sĩ Thủy Tiên cũng bị lọt ra ngoài một cách ầm ĩ. Fans thì hoang mang vì không tin thần tượng của mình lại chụp những bức hình như vậy. Còn người được cho là chủ nhân trong bức hình thì nhất quyết chối đây đẩy rằng đó là những bức hình ghép. Đến khi các chuyên gia về nhiếp ảnh vào cuộc và khẳng định “không hề có dấu hiệu ghép hình” thì mọi chuyện lại được lắng xuống một cách có trật tự. Nhưng có ai chắc được lòng tin yêu nơi fans vẫn còn nguyên vẹn với thần tượng của mình.




Và thêm một lần nữa các fans lại bị shock khi chỉ mới 3 ngày qua, cô ca sĩ tuổi teens Minh Hằng lại dính sự cố y tương tự: Những bức hình "tự sướng" kỉ niệm món quà "tế nhị" mẹ tặng cũng được public trên nhiều diễn đàn khiến khổ chủ cũng bị điêu đứng không ít vì sự cố này

Không biết những scandal tiếp theo sẽ là của ai nữa, chỉ biết rằng những hình ảnh nóng của những phút “riêng tư” đang lần lượt trở thành sản phẩm chung bất đắc dĩ mà công chúng (buộc phải) “thưởng thức”.


Đến lượt Minh Hằng cũng dính sự cố
Chỉ tại… thằng kẻ trộm!

“Tôi cũng là con người - tôi có quyền riêng tư của mình” – Đó gần như đã thành câu slogan đằng sau những scandal ảnh nóng mà các ngôi sao biện minh cho những tấm hình mát mẻ của mình. Nhưng liệu họ có biết khi đã trở thành người của công chúng, từng hành động nhỏ của mình cũng sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến người khác? Một cô bé fan của ca sĩ Thủy Tiên tại Sài thành đã khóc cả một tuần khi biết chính xác những bức hình đó của thần tượng của mình, và luôn mồm đặt câu hỏi: tại sao chị ấy lại làm như thế? Lúc đó không ai có thể đem cái chủ nghĩa “quyền riêng tư” để giải thích cho cô bé đó hiểu được.

Lại nói đến thằng ăn trộm, có vẻ như sau bao nhiêu vụ scandal khác nhau, các sao nhà mình vẫn chưa thuộc lòng bài ca "coi chừng đồ đạc" thì phải. Khi hầu hết những vụ lọt hình ảnh nóng ra ngoài đều bắt nguồn từ những vụ mất trộm máy tính hoặc máy ảnh .

Cuối cùng, người viết bài không muốn chỉ trích về cá nhân ai và quyền riêng tư của mỗi người. Nhưng thiết nghĩ đã là người của công chúng thì các ngôi sao của chúng ta nên ý thức giữ gìn hình ảnh của bản thân ngay cả trong những lúc riêng tư nhất. Vì biết đâu khi những sự riêng tư đó một cách vô tình hay cố ý bị đưa ra ngoài thì hậu quả của nó không chỉ dừng lại ở phạm vi riêng tư đối với một cá nhân.Có đổ lỗi cho thằng kẻ trộm đi nữa thì cũng đã muộn rồi các sao ạ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)