Truyện tranh 2009-07-29 04:15:52

Scarlett Johansson cũng khổ vì đẹp


Scarlett Johansson không bao giờ ghen với chồngVợ chồng Scarlett Johansson lên kế hoạch nhận con nuôi (TT&VH Online) - Kể cả người đẹp với thân hình hoàn hảo như Scarlett Johansson cũng phải tập luyện nghiêm túc mới “dám” khoác lên mình bộ quần áo bó sát làm từ chất latex.

Để có thể vào vai một Góa Phụ Đen hiểm ác trong Iron Man 2, Scarlett Johansson đã phải tuân thủ một chế độ tập luyện vô cùng hà khắc. Johansson tiết lộ với tạp chí People, cô cùng huấn luyện viên riêng của mình phải tập luyện các bài tập cơ bắp và dẻo dai nhiều giờ đồng hồ mỗi ngày và ròng rã nhiều tháng trời.

Mục đích của việc tập luyện vất vả này là vì chiếc áo bó sát người. Và Johansson đã rất hài lòng với kết quả tập luyện của mình, cô hoàn toàn tự tin khi khoác lên mình chiếc áo bó sát khoe thân hình gợi cảm. “Nếu bạn thật sự đầu tư nhiều thời gian và sức lực để làm một việc gì đó thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng vui mừng và mãn nguyện với kết quả mà mình đạt được”, nữ diễn viên chia sẻ.

Bộ phim mới trong đó Scarlett Johansson hợp tác với Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Mickey Rourke sẽ ra mắt vào năm tới.


Kim Thoa (theo Dnews)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)