Truyện tranh 2009-03-02 22:19:01

Selena Gomez đang mắc kẹt trong rừng rậm


(HHT_Online) Nhưng Selena vẫn có Internet và bạn ấy vừa viết thư gửi fan trên blog này!






Demi Lovato cũng làm phù thủy

Miley Cyrus đi chời cùng… chú cún trắng như bông

Zac Efron rất muốn làm… bác sỹ!

Miley Cyrus sexy trong áo phông ướt đẫm mồ hôi

Hiện tại, Selena đang cùng đoàn làm phim "Phù thủy xứ Waverly" thực hiện những cảnh quay đầu tiên của phiên bản điện ảnh bộ phim này trong… rừng rậm. Vậy là sau Hannah Montana phiên bản chiếu rạp, "Phù thủy xứ Waverly" cũng rục rịch bước chân vào thị trường màu mỡ.




Lindsay Lohan chụp ảnh không mặc áo và…

Vanessa Hudgens phủ nhận tin đồn đám cưới

Zac Efron là "chàng hề" hồi còn đi học

Đó là lý do Selena vắng mặt ở Los Angeles đã khá lâu. Và đây là những tâm sự Selena mới viết trên blog cá nhân, dành cho fan của mình. Bạn ấy cũng bật mí khá nhiều điều thú vị về quá trình làm phim nữa đấy. Cùng xem Selena viết gì nào!




"Chào các bạn, tôi đang ngồi trong "căn phòng xanh" của chúng tôi với em trai tôi là Jake T. Austin. Tôi đang ở Puerto Rico để quay phim "Những phù thủy xứ Waverly". Tôi muốn nói với các bạn rằng tôi thực sự rất vui mừng khi được ở đây cùng "đại gia đình", quay bộ phim điện ảnh đầu tiên.




Tôi rất nóng lòng được cho các bạn xem thành quả của chúng tôi. Cả đoàn làm phim đã có cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ rất nhiều fan ở Puerto Rico, họ mới tuyệt vời làm sao. Việc được đi qua nhiều địa điểm và gặp gỡ fan (có khi vẫn đang trong trang phục diễn) thật thú vị.




Khi ở đây, tôi vẫn không ngừng nghe HelloGoodbye và Sarah McLachlan. Tôi cũng thích đi dạo ở những shop bán đủ các thứ đồ ở Peurto Rico. Tôi đã mua vài món quà cho Demi Lovato, em họ Brandon và bạn tôi Jonathan. Cuối tuần sau, chúng tôi sẽ đi chơi ở rừng rậm nhiệt đới khoảng 5 giờ, tôi mong chờ đến lúc đó.




Tôi sẽ chụp rất nhiều ảnh và quay cả video nữa. Tôi rất muốn "khoe" với các bạn về những gì tôi đang làm. Hy vọng các bạn cũng sẽ thích nó. Hiện giờ tôi có nhiều video lắm, đang chỉnh sửa nhòe luôn.




Chúc các bạn luôn ổn. Yêu các bạn nhiều lắm.

Selena!"

Sady (Dịch)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)