Sao teen 2009-05-09 10:18:53

Selena Gomez già như 40 tuổi trong loạt ảnh mới!


(HHT_Online) Dù yêu quí Selena đến mấy thì fan của bạn ấy vẫn phải công nhận điều này!






Selena Gomez - Đỏ tươi, sành điệu

Hiện tại, Selena đang ở Canada, cụ thể là Vancouver để quay bộ phim mới "Ramona and Beezus". Ngoài công việc chính là đóng phim thì bạn ấy cũng tranh thủ đi tham quan nhiều nơi, tham gia các show truyền hình tại Canada và trả lời phỏng vấn.




Zac Efron không muốn Vanessa Hudgens hẹn hò người khác

Disney lấp lánh ánh sao (4/5/2009)

Gia đình Miley Cyrus vui cùng "Kẹo mút và Cầu vồng"

Disney lấp lánh ánh sao (3/5/2009)


Một việc không thể thiếu khi ra nước ngoài của các sao là làm người mẫu chụp hình cho các tạp chí. Lần đến Canada này của Selena cũng không phải ngoại lệ, bạn ấy vừa tham gia buổi chụp hình với một nhiếp ảnh gia nổi tiếng tại Canada và những bức hình nóng hổi đã có rồi đây.




Miley Cyrus: Thật khó tìm được người thật thà

Harry Potter: Mới toanh và nóng hổi

Selena Gomez hạnh phúc ở Canada?

Ngắm Vanessa Hudgens diện váy hoa ngắn dạo phố đông

Nhưng điều đáng nói là trong loạt hình này, Selena quá… già. bạn ấy mặc quần âu, áo sơ mi trắng theo kiểu nhân viên văn phòng. Còn cách làm tóc và trang điểm thì khiến chẳng ai nghĩ Selena chính là cô bạn 16 tuổi nhí nhành dễ thương nữa cả.




Disney lấp lánh ánh sao (26/4/2009)

Disney lấp lánh ánh sao (30/4/2009)

Disney lấp lánh ánh sao (1/5/2009)

Disney lấp lánh ánh sao (2/5/2009)

Ngay khi các bức ảnh xuất hiện trên mạng, fan của Selena đã ngay lập tức phản hồi dài dằng dặc về phong cách mới toanh của bạn ấy. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng Selena quá "dừ", không hợp với phong cách bạn ấy chút nào cả, nhìn lạ lạ sao ấy.




Vì đa số những bạn đóng góp ý kiến đều là fan của Selena nên vẫn khen Selena xinh. Nhưng chẳng ai phủ nhận được rằng Selena trông như ngoài 30 tuổi, có khi ngót nghét 40. Bạn nào dễ tính hơn thì cho rằng Selena chỉ khoảng… 28 thôi!




Một bạn tên là Lauren nói thằng: "Tớ rất thích Selena và các bộ phim bạn ấy đóng. Nhưng tớ không thích cách bạn ấy ăn mặc giống mẹ tớ thế này. Mà Selena diễn xuất trong cách bức ảnh cũng chẳng tốt gì cả, nhìn cứng cứng sao ấy".




Hiện giờ, vẫn chưa có nhiều ý kiến ủng hộ bộ ảnh này của Selena ngoài vài lời nhận xét yếu ớt về việc "ai cũng phải trường thành hơn". Nhưng những lời nhận xét này lại bị phản pháo ngay lập tức bằng lý lẽ "trưởng thành không có nghĩa là già trước tuổi".




Còn bạn, bạn nghĩ sao về bộ ảnh này của Selena?

Cloudy (Cập nhật)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)