Sao teen 2014-07-10 07:06:28

Selena Gomez nổi loạn thả rông vòng 1 căng tràn :x


[justify]Sau tin Justin Bieber có bồ mới, Selena táo bạo hơn trong cách ăn mặc.[/justify]
 
 
[justify]Mới đây, cánh phóng viên bất ngờ bắt gặp hình ảnh Selena Gomez một mình xuất hiện tại nhà hàng The Bedford ở New York. Không bỏ lỡ cơ hội ghi nhận là hình ảnh của nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng này, cánh paparazzi đã bám sát Selena khi cô rời khỏi nhà hàng.

Selena thả rông trên phố.


Nữ ca sĩ sở hữu vòng 1 ấn tượng.

Ăn diện khá trẻ trung với quần jeans rách, áo phông bó sát khoác bên ngoài áo vest xám, Selena Gomez tươi tắn khi xuất hiện trước ống kính. Tuy nhiên, khác với hình ảnh ngoan hiền trước kia, nữ ca sĩ thả rông vòng 1 để lộ khuôn ngực căng đầy, gợi cảm. Bộ trang phục càng khiến cho Selena khoe những đường cong nóng bỏng.

Selena có phong cách thời trang trẻ trung.



Nữ ca sĩ luôn mỉm cười khi dạo bước trên phố.

Nhưng, với thời tiết đặc biệt ở New York, Selena để lộ dấu vết mồ hôi trên cơ thể. Bất chấp hình ảnh không mấy đẹp mắt này, bạn gái cũ của Justin Bieber vẫn cười tươi khi đi dạo trên phố.

Selena Gomez đi ăn trưa cùng bạn.

Cách đây không lâu, Selena Gomez và Justin Bieber vừa có khoảng thời gian tái hợp ngắn. Sự kết thúc chóng vánh lặp đi lặp lại của cặp đôi tai tiếng này khiến không ít fan mệt mỏi. Chỉ sau vài tuần, cả hai lại đường ai nấy đi. Đặc biệt, Justin không ngại liên tiếp khoe những hình ảnh thân mật của mình và bạn gái mới trên trang cá nhân. Mới đây nhất, bức hình của "hoàng tử nhạc pop" và cô nàng người mẫu Yovanna Ventura gây xôn xao dư luận.

Hình ảnh mới nhất của Justin Bieber và bạn gái mới.

 
[/justify]
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)