Sao thế giới 2009-05-13 08:44:00

Selena Gomez và Taylor Laucher lại hẹn hò


[Kênh14] - Hôm nay, các xì ta toàn gặp chuyện vui vẻ thôi nhá! híhí
Selena Gomez gặp bố của Taylor Laucher

Càng ngày, tần suất “gặp gỡ” (hay hẹn hò đây?) của cặp đôi này càng dày đặc. Hơn cả là ngày hôm qua, Sel và Taylor đi chơi với nhau cả chiều lẫn tối cơ. Buổi chiều ngày 12/5, người ta bắt gặp “đôi bạn thân” này tại một công viên ở Vancouver. Vẫn là những khoảng thời gian trống khi cô cậu không bận bịu với những dự án phim của mình. Và có lẽ, cả ngày hôm đó họ đều rảnh, khi mà vừa mới tung tăng xế chiều, buổi tối, họ lại có một bữa tối vui vẻ ở một nhà hàng tại trung tâm thành phố. Và lần này không chỉ có Sel và Taylor đâu nhé, còn có cả bố của anh chàng là bác Daniel cùng đi nữa cơ. Kết thúc bữa tối là một cái “hug” rõ to mà Sel tặng bác í đấy.




Cả chiều tại công viên thành phố


Bước ra khỏi nhà hàng sau khi kết thúc vụ “măm măm”


Có cả bố Taylor đi cùng nè


Và một cái “hug” rõ to nhé

Chúc mừng sinh nhật Robert Pattinson nào

Hôm nay, 13/5 chính là sinh nhật tròn 23 tuổi của chàng ma cà rồng điển trai Rob đấy nhé. Rob nhà ta còn được trang Buzznet ưu ái dành hẳn cho một link dẫn riêng để giúp các fans gửi đến Rob một sinh nhật lớn, hoành tráng, đông vui nhất. Đường link cũng được ví như một tấm thiệp chúc mừng lớn nhất thế giới từ trước đến nay. Chả là, khi các fan click vào link này, đập vào mắt sẽ là hình ảnh của Rob từ bé đến lớn và phía dưới sẽ dành để các fans comment theo kiểu chúc mừng sinh nhật. Vậy là fans của Rob trên toàn thế giới tranh thủ ngay lập tức để vào “ủng hộ” thần tượng của mình. Hiện tại đã có 292 lời chúc mừng rồi đó.


Những hình ảnh của tấm thiệp điện tử


Chắc anh Rob rất mừng đây

Bạn nào là fan anh Rob thì vô đây đăng nhập nhé!

“Chạy vòng quanh” tháp Effel cùng anh em nhà Jonas

Trong chuyến “nghỉ xả hơi” gần đây nhất của 3 chàng trai nhà Jonas. Paris là điểm đến thú vị nhất. Tại đây, rất bất ngờ khi đang loai hoay không biết đường phố Paris ngang dọc ra sao thì Jonas Brothers may mắn được 2 tình nguyện viên (là fan ruột của các chàng ấy mà) làm hướng dẫn viên miễn phí. Và hình như cả ba đều rất “kết” tháp Effel thì phải khi share hình cho các fans trên Myspace riêng của nhóm, toàn thấy đứng ké tháp hoài. Và đây là bằng chứng:


Đây là một trong số 2 tình nguyện viên nè, xinh thế




Cả nhóm pose hình cạnh tháp nào!


Tiếp tục với cái tháp cùng vệ sĩ riêng


Joe và Nick, vẫn tháp Effel nhé




A! Ngọ môn quan đây

Heidi Klum… tái tổ chức đám cưới

Siêu mẫu đắt sô nhất hiện nay, Heidi Kum và chồng của cô là Seal, một ca sĩ nhạc RnB cũng khá nổi tiếng. Sau khi đã có 3 nhóc thì mới đây, quyết định (và đã thực hiện) làm lại đám cưới của họ kể từ đám cưới đầu tiên tổ chức vào 2005 khiến báo chí chú ý không kém. Tổ chức tại Malibu, Ca với chỉ 15 khách mời mà thôi nhưng những bức hình mà cánh săn ảnh “thu lượm” được khá ấn tượng. Không phải là một đám cưới hiện đại thông thường mà mà một bữa tiệc cưới dựng lại hình ảnh những năm 80 cơ. Chú rể với mái tóc “sư tử” bồng bềnh (mặc dù ngoài đời, Seal không có tóc), cô dâu và bộ máy cưới lấy mốt từ gần 3 thập kỉ trước và kiểu tóc thì.. rõ cổ điển roài. Chủ hôn thì được hoá trang như Elvis Pressley và toàn tập cả buổi tiệc hôm đó được chính chủ và cả khách mời đánh giá là… cực vui. Cùng nghía qua nào:


Cô dâu nài


Chủ hôn là Elvis(lởm) đấy nhé


Cô dâu, chú rể cùng… mi


Cả người và cảnh đều rất…những năm 80 nhé
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)