Chuyện lạ 2011-11-11 15:44:52

SEX AND ZEN : VƯỢT MẶT CẢ AVATAR


[justify][size=4]Chỉ trong ngày đầu tiên công chiếu, bộ phim 3D về tình dục đã đạt mức doanh thu 219.852 Bảng, vượt xa mốc 207.638 Bảng của Avatar - bộ phim 3D đạt kỉ lục trước đó.[/size][/justify]
[justify]

Tờ The Sun cho biết các fan hâm mộ ở lĩnh vực điện ảnh đã đổ xô tới các rạp chiếu phim ở Hong Kong để xem Sex and Zen: Extreme Ecstasy – bộ phim 3D về tình dục đầu tiên trên thế giới - khiến đạo diễn của bộ phim hài lòng với mức doanh thu “khủng” phá vỡ mọi kỉ lục trước đó.

Có thể nói, đối thủ của bộ phim khoa học viễn tưởng Avatar của đạo diễn James Cameron mạnh hơn rất nhiều so với nó. Lý do là bởi trong bộ phim sử dụng tiếng Quảng Đông (Trung Quốc) với kinh phí lên tới 1,9 triệu Bảng này có đầy rẫy các cảnh khỏa thân và cảnh “giường chiếu” đến nỗi khi công chiếu ở một số nước, cảnh “nóng” còn bị cắt bớt.

Lấy bối cảnh từ thời nhà Minh, bộ phim xoay quanh một nam thanh niên trẻ ham vui, đam mê nhục dục, nhưng rồi sau đó anh nhận ra người vợ cũ mới là tình yêu đích thực của đời mình. Sex and Zen: Extreme Ecstasy được dàn dựng lại từ một bộ phim cùng tên ở Hong Kong được sản xuất vào năm 1991.


Nhà sản xuất Stephen Shiu tự hào nói “Chúng tôi đã đáp ứng được kì vọng của công chúng. Mọi người thường nghĩ rằng họ cần xem những bộ phim với nội dung như thế, nhưng có sự ứng dụng của công nghệ 3D hiện đại. Vì vậy họ đã rất tò mò khi bộ phim được công chiếu”.

Tính đến nay, phiên bản gốc của Sex and Zen được sản xuất vào năm 1991 vẫn là bộ phim đạt được mức doanh thu “khủng” nhất mọi thời đại ở hạng mục phim dành cho người lớn tại Hong Kong.

POST VIDEO & ẢNH KHÓA NICK NHƯ CHƠI !!! 3crisp3 3crisp3 3crisp3


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)