Tình yêu - giới tính 2008-07-04 03:38:34

Sex là chìa khóa của hôn nhân


Sex là chìa khóa của hôn nhân
Ngôi sao điện ảnh Will Smith tiết lộ bí quyết hạnh phúc hôn nhân là một đời sống tình dục sung mãn bên vợ, nữ diễn viên Jada Pinkett Smith.
Khi được hỏi bí quyết để giữ gìn cuộc hôn nhân 11 năm luôn "hương nồng lửa đượm", nam diễn viên chính của I'am legend cho biết: "Phải duy trì thật nhiều sex. Chúng tôi làm điều đó tất cả mọi lúc có thể, mỗi ngày đều đặn. Tôi khỏe mạnh như thế này là nhờ vào chuyện ấy".
Cặp vợ chồng Smith. Will Smith cũng tiết lộ về chuyện tình yêu của mình với cô nàng Jada và khẳng định đó là người đàn bà số một trong cuộc đời anh: "Đêm đầu tiên khi tôi gần gũi với nàng, cảm giác thật đặc biệt. Tuy nhiên, thời điểm đó, mọi thứ còn quá mơ hồ. Chỉ sau đó ba tháng, khi chúng tôi về nhà mẹ cô ấy, tôi nhận ra Jada thực sự thuộc về mình. Tôi nhìn sâu vào mắt nàng và hiểu rằng mình không thể xa cô ấy được nữa".
Will và nữ diễn viên Jada Pinkett Smith đã kết hôn được 11 năm và có ba đứa con. Anh được coi là một người cha mẫu mực, một người chồng rất chung thủy. Anh chàng cũng không ngại ngần chia sẻ: "Cô ấy bảo sẽ dành cho tôi những bữa tiệc chăn gối tuyệt diệu nếu tôi chịu nghỉ ngơi đôi chút và không quá bận bịu với sự nghiệp. Quả thật, nhiều năm qua tôi đã làm việc rất nhiều, vì thế Jada khuyên tôi hãy nghỉ ngơi khoảng 5 tháng, quên hết công việc để hưởng thụ hạnh phúc bên cô ấy và các con. Nhưng tôi yêu công việc và muốn được làm việc".
Nguyễn Hương
Tin lấy từ: ngoisao.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)