Teen 24h 2009-07-08 08:37:27

Sex và trinh tiết (cực hot hiện nay mới teen girl )


Tôi thấy thật là mâu thuẫn khi các bạn trai một mặt luôn đòi hỏi vợ của mình phải còn trinh tiết trước khi kết hôn, một mặt thì muốn cô ấy phải có kinh nghiệm trong vấn đề sex để đem lại lạc thú phòng the. Vô lý quá .

Với đàn ông châu Âu, một người con gái còn trinh tiết sẽ khiến họ rất khó khăn trong lần quan hệ đầu tiên vì người con gái đó chưa có kinh nghiệm trong vấn đề sex. Điều quan trọng đối với họ là người phụ nữ có thương họ thật lòng hay không.


Một điều tôi được biết, đa số đàn ông khi kết hôn luôn muốn người vợ tương lai của mình phải hiểu biết về sex để có thể mang đến niềm hạnh phúc thật sự trong đời sống tình dục. Tôi và các bạn luôn nghĩ sex là một phần không thể thiếu trong đời sống con người, có những cặp vợ chồng ly hôn vì không hòa hợp về sex. Nếu một người con gái chưa từng quan hệ tình dục với người bạn tình của mình thì chắc gì họ đã có kinh nghiệm trong vấn đề này?

Một số bạn thanh niên trẻ ngày nay tâm sự với tôi rằng họ rất thích phụ nữ lớn tuổi hoặc đã có gia đình, vì những người đó từng trải và có kinh nghiệm trong vấn đề sex. Nếu không thích những phụ nữ chưa có kinh nghiệm, tại sao các bạn trai lại muốn người vợ tương lai của mình phải còn trinh tiết? Thật sự tôi không hiểu nổi.


Ở các nước phương Tây, thanh niên họ sống chung trước khi kết hôn, trong thời gian đó nếu cảm thấy hòa hợp thì có thể kết hôn, còn ngược lại thì đường ai nấy đi. Còn ở các nước châu Á, khi nào kết hôn người ta mới quan hệ tình dục; khi về chung sống chưa hiểu biết nhau nhiều trong vấn đề sex thì đâm ra thất vọng, chán nản, thậm chí đưa ra tòa ly hôn.

Tôi mong các bạn nam có suy nghĩ thoáng một chút, đừng nên quan trọng hóa vấn đề trinh tiết. Người vợ tương lai tuyệt vời là một người thương yêu và chăm sóc cho chồng con, mang lại hạnh phúc cho mái ấm gia đình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)