Thời trang - làm đẹp 2016-11-10 10:15:33

Sexy Forever - Sức Cuốn Hút Khó Cưỡng Từ Nội Y


Sexy Forever ra đời vào năm 2014, là thương hiệu trẻ về thời trang nội y và đồ ngủ dành riêng cho phái đẹp. Điều đặc biệt của Sexy Forever là những bộ đồ lót, đồ ngủ đều được gia công trực tiếp bằng tay, chăm chút trong từng khâu, từng công đoạn đến lúc thành phẩm. Những sản phẩm của Sexy Forever luôn đề cao cái đẹp, sự tinh tế trong từng đường may và chất liệu dịu nhẹ với làn da nữ giới, “mặc như không mặc”.

Với chỉ gần 3 năm hoạt động, nhưng Sexy Forever thực sự đã tạo nên một dấu ấn, sự uy tín của một thương hiệu nội y, được rất nhiều chị em phụ nữ yêu, dùng.

Ngoài chất lượng, Sexy Forever luôn chú trọng về mặt hình ảnh. Muốn trở thành một thương hiệu nổi tiếng thì chất lượng phải cao và phải có một hình ảnh đẹp trong mắt người tiêu dùng. “Hình ảnh” ở đây chúng tôi muốn nói là cách quảng bá sản phẩm, đưa sản phẩm đến người tiêu dùng thông qua phần nhìn. Sexy Forever đã tạo ra một phần nhìn hoàn hảo. Những shot hình ấn tượng, những bộ nội y trở nên cuốn hút và đầy nghệ thuật qua những góc máy tài tình, được chăm chút kĩ lưỡng.

Cùng xem qua một vài hình ảnh ấn tượng trong một concept chụp hình của Sexy Forever:











Thật là đáng khen ngợi cho một thương hiệu trẻ, nghiêm túc và đầy nhiệt huyết.

Sexy Forever đã làm nên sức cuốn hút khó cưỡng cho nội y, những trang phục tưởng chừng như luôn phải che giấu kín đáo ở bên trong, trở nên quyến rũ một cách kì lạ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)