Điện thoại - Tablet 2014-03-08 06:08:53

[SG] 5 smartphone được mong chờ nhất trong năm 2014


5. Nokia Normandy
Nokia Normandy được trang bị màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 854 pixel, mật độ điểm ảnh 245 ppi, bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, RAM 512 MB và dung lượng lưu trữ trong 8 GB. Một số nguồn tin nói rừng máy sẽ có camera 5MP và chạy Android 4.4.2 KitKat mới nhất.
4. HTC One 2
HTC One là chiếc điện thoại được đánh giá cao nhất về thiết kế trong năm 2013 với khung nhôm nguyên khối. Thế hệ HTC One 2 với tên mã là M8 được đồn thổi sẽ ra mắt vào đầu năm 2014 với màn hình 5 inch, độ phân giải 1920 x 1080. Mặc dù chưa có thông tin chính thức từ HTC, điểm số benchmark của mẫu điện thoại này đã bị rò rỉ và cho thấy mẫu smartphone này được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 800  2,3GHz, RAM 2GB. Tuy nhiên, HTC One 2 không được nâng cấp camera, thay vào đó máy vẫn sử dụng camera 4 ultrapixel, và camera trước 2,1 megapixel. HTC One 2 cũng có thiết kế khung nhôm nguyên khối.
3. LG G Flex
Thời đại của smartphone màn hình dẻo đã đến. LG G Flex cùng với Galaxy Round của Samsung là hai mẫu điện thoại đầu tiên được trang bị màn hình cong. Trong khi G Flex có thiết kế con theo chiều dọc của máy thì Galaxy Round uốn cong theo chiều ngang máy. LG G Flex được trang bị công nghệ màn hình có thể tự làm mờ vết xước chỉ trong vài giây.

 
Mặc dù Samsung chưa có kế hoạch bán ra thị trường quốc tế chiếc điện thoại màn hình cong đầu tiên của mình (chỉ bán tại thị trường nội địa Hàn Quốc), nhưng LG đã chuẩn bị bán tại nhiều thị trường khác nhau, trong đó hãng di động Hàn Quốc sẽ bán mẫu điện thoại này tại Việt Nam vào cuối tháng 2 tới với giá trong khoảng 17-18 triệu đồng.
2. Samsung Galaxy S5

 
Những ngày này, trên các trang mạng công nghệ cho biết thế hệ Galaxy S5 sẽ được nâng cấp tính năng bảo mật bằng công nghệ nhận diện dấu vân tay giống như trên iPhone 5S. Tuy vậy, cũng có nhiều thông tin cho rằng Galaxy S5 sẽ xuất hiện với khả năng mở khóa điện thoại bằng cách quét ánh mắt trên màn hình điện thoại. Galaxy S5 được cho sẽ trang bị màn hình 5,2 inch, độ phân giải 2560 x 1440 với bộ vi xử lý 64-bit trên nền tảng Snaprdragon 805 của Qualcomm. Máy sẽ được trang bị camera 16 megapixel với công nghệ ISCOCELL và chạy trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat.
1.Apple iPhone 6
 
Theo nhiều tin đồn xuất hiện gần đây thì iPhone 6 sẽ có sự nâng cấp về màn hình, cụ thể là sẽ có màn hình lớn tới mức 4.8 hoặc 5 inch theo công nghệ màn hình IGZO của Sharp. Nếu như việc nâng cấp màn hình diễn ra thì iPhone mới cũng sẽ phải có độ phân giải màn hình cao hơn để đạt mức Retina (316 ppi) như Apple cam kết. Bên cạnh đó công nghệ nhận dạng vân tay sẽ được cải tiến tốt hơn.
Ngoài ra, hệ điều hành iOS 7 sẽ được nâng cấp lên iOS 8 và camera của iPhone 6 cũng sẽ được nâng lên mức 13 MP .
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)