Khoa học - Lịch sử 2013-01-07 02:00:33

[SG] Rùa đột biến (dìm hàng thằng rua_ngok =)) )


Một con rùa có 2 đầu và 6 chân hiếm gặp đang được trưng bày tại một triển lãm về động vật tại thủ đô của Ukraina.
Một chú rùa lạ có 2 đầu và 6 chân đang được trưng bày tại triển lãm động vật mang tên "Live Dragons" của  Bảo tàng lịch sử tự nhiên thuộc thành phố Kiev (Ukraina) từ ngày 24/2.

Dmitry Tkachev, nhà tổ chức cuộc triển lãm, cho biết trên RIA Novosti: "Nguyên nhân khiến rùa có 2 đầu và 6 chân là do biến đổi gen. Nó được sinh ra tại nhà của một người chuyên lai và nhân giống động vật ở Ukraina. Trong môi trường hoang dã, những đột vật dị dạng như thế này rất khó sống sót".
Theo ông Tkachev, hai đầu của chú rùa đặc biệt này không thể nhìn thấy nhau và mỗi đầu có một tính cách và sở thích riêng. Vì thế chúng thường muốn bò theo những hướng khác nhau.
Ông Sergei Ryabov, giám đốc Trung tâm nghiên cứu động vật bò sát Ukraina, cho biết mỗi đầu của chú rùa này thích một món ăn khoái khẩu riêng.
"Một đầu có thể ăn mọi thứ, nhưng thích những lá màu xanh lục hơn và nếu cho nó lựa chọn, nó chỉ ăn lá màu xanh. Ngược lại, đầu kia không ăn lá cây mà chỉ thích ăn những thứ có màu đỏ hay nhiều màu sắc, như ớt hay cà rốt", ông Ryabov cho biết.
3crisp3 3crisp3
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)