Bóng đá 2008-07-04 02:42:45

Sheva vẫn còn cơ hội thoát khỏi 'nhà tù' Chelsea


Một CLB Serie A từng giúp Cassano khỏi chết chìm ở Real Madrid đang tìm cách để giải cứu sát thủ người Ukraine danh tiếng một thời khỏi "chiếc lồng vàng" Stamford Bridge.
>'Ngán Chelsea lắm rồi, thưa ngài Abramovich'
Sheva đang tuyệt vọng trong tòa "lâu đài vàng" Chelsea. Ảnh: Getty Images. CLB muốn có Sheva lúc này là Sampdoria, đứng thứ 6 tại Serie A mùa trước và từng là "siêu quậy" ở xứ mỳ ống và châu Âu cuối những năm 1980 đầu những năm 1990. Việc tiếp xúc với phía Chelsea được giao cho Claudio Pasqualin, một tay "cò" cầu thủ có tiếng ở Italy. Và nhân vật này rất tin tưởng vào khả năng Sheva sẽ trở lại Italy trong màu áo Sampdoria.
"Rồi thì Sheva cũng trở lại Serie A thôi. Ngài Abramovich có thể sẽ để cậu ấy đi theo dạng cầu thủ cho mượn để vãn hồi sự nghiệp và Sampdoria là một điểm đến sáng giá của Sheva, nhất là khi xét đến thực tế CLB này đã cứu Cassano thoát khỏi cảnh sa lầy ở Real Madrid và giúp tiền đạo này trở lại đỉnh cao. Họ cũng đủ tiềm lực tài chính để trả lương cho Sheva", Pasqualin phát biểu trên kênh phát thanh Radio Kiss Kiss (Italy).
Cách đây một năm, khi Cassano đang tuyệt vọng ở Real, nơi mà tính khí trẻ con khiến anh mâu thuẫn với tất cả và bị ghẻ lạnh, Sampdora đã giang rộng vòng tay đón anh về dưới dạng mượn cầu thủ. Cùng CLB thành Genova, Cassano nhanh chóng lấy lại phong độ, được BLĐ mua đứt từ Real rồi ký hợp đồng dài hạn đến 2013 và thậm chí còn có mặt trong thành phần tuyển Italy dự Euro 2008.
Thành công của Cassano (phải) tại Sampdoria là tấm gương mà Sheva có thể noi theo để vãn hồi sự nghiệp. Ảnh: Reuters. Cảnh ngộ của Sheva hiện nay cũng tệ chẳng kém Cassano trước kia là bao. Sau 2 năm mài đũng quần trên ghế dư bị Chelsea, sự nghiệp của tiền đạo 31 tuổi người Ukraine cũng xuống dốc nghiêm trọng. Chính vì thế, bản thân anh từng nhiều lần lên tiếng bày tỏ muốn ra đi, để tìm cơ hội chơi bóng. Việc Sampdoria vào cuộc và thành công của Cassano khi đầu quân cho CLB này có thể là một gợi ý tốt cho Sheva, trong trường hợp anh được Abramovich bật đèn xanh cho ra đi.
Nguồn từ vnexpress.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)