Teen 24h 2008-11-04 06:57:22

Shock 1000º. Gay HQ làm "chuyện ấy" trên xe điện ngầm ^:)^


Các hình ảnh của clip khiến những người trẻ - dù có cách nhìn rất thoáng về cuộc sống cũng phải giật mình. Đoạn clip này có độ dài kỷ lục lên đến gần 12 phút được quay trên một chuyến điện ngầm, theo thông tin của cư dân mạng là ở Seoul, Hàn Quốc.










Trên internet, đằng sau clip này là những lời nhận xét với đủ thứ ngôn từ thể hiện sự ngạc nhiên và choáng váng của cư dân mạng như “Không thể tin được, không ngờ chuyện này cũng có thể xảy ra…”, “Ghê quá đi thôi”, “Trời ơi, coi xong da gà nổi hết” hay “Cái trò này ghê quá”… Thậm chí, có bạn còn không đủ kiên nhẫn để xem hết cả clip đến 12 phút đã bàng hoàng, sửng sốt và ngất tại chỗ sau đó mới thổ lộ [size=3]“Em vừa bị ngất, thật quá kinh khủng và kinh tởm”[/size]…









Mặc dù đây là chuyện xảy ra ở Hàn Quốc nhưng nó là một lời cảnh báo về một lối sống và văn hóa giao tiếp nơi công cộng của giới trẻ Việt Nam.
Chỉ cần lướt trên mạng đã có nhan nhản những tấm ảnh chụp các đôi nam khỏa thân hôn nhau thắm thiết với nhiều kiểu đứng ngồi rất khêu gợi. Hoặc tại một vũ trường nào đó, hình ảnh các chàng trai quấn lấy nhau khi trên người chẳng có nổi một mảnh vải đã được ghi lại và đưa lên mạng như một sự khẳng định về lối sống tạo báo và khoe vẻ đẹp hình thể của họ.

Cảnh chẳng phải trong phim ảnh gì mà của ngay chính các chàng trai Việt, người xem dù còn trẻ mấy, dù du “Tây hóa” đến mấy cũng phải giật mình. Có thể đó không phải là người đồng tính, nhưng nó đầy tính kích thích đối với những người trẻ tuổi đang muốn khám phá và khẳng định bản thân mình trong các cuộc chơi bời.

Vẫn biết trước một hiện tượng, giới trẻ sẽ có những phản ứng khác nhau, tuy nhiên, nói lại cũng không thừa, để bảo vệ bản thân và bảo vệ chính gia đình mình, mỗi người cần có ý thức về lối sống và cách ứng xử tinh tế hơn. Bởi, chỉ cần một chút lơ là, sẽ có một lúc nào đó bạn sẽ trở thành nạn nhân của chính mình.
___________
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)