Hot boy - hot girl 2009-10-17 12:59:32

SHOCK: Ca sỹ Việt Nam Cởi Chuồng Nè (Thật 100%) :))




[size=4](So1Vnn.Com) - Những Ngày Gần Đây, Những Bức Ảnh Trần Trụi Đến 98% Của Khang Luân, Anh Chàng Tiểu Thuyết Mùa Đông Đang Bị Phát Tán Trên Mạng Với Tốc Độ Ánh Sáng.[/size]





Rất thẳng thắn khi trao đổi , Khang Luân đã thừa nhận nguyên nhân xảy ra chuyện này là do sơ suất của bản thân.

Khang Luân và một trong những tấm ảnh nude bị phát tán trên mạng

- Những tấm ảnh nude không rõ nguồn gốc xuất hiện trên mạng hiện nay đang là một dấu hỏi lớn với khản giả. Anh giải thích thế nào về chúng?

- Khi Luân nhận được cuộc gọi từ một người bạn nói rằng: “Luân ơi, hình nude của Luân sao bị đăng trên các trang web kìa”, ngay lập tức Luân đã online và tìm hiểu xem sự việc thế nào, và quả thật, đó chính là những hình ảnh riêng tư mà Luân lo lắng suốt mấy ngày nay sau khi bị mất điện thoại. Cách đó không lâu, Luân đã bị giật điện thoại khi đang nhắn tin ở ngoài đường và trong điện thoại có lưu giữ tất cả các file hình đó của Luân…



- Tất cả những hình ảnh xuất hiện trên mạng đều được tạo dáng và góc chụp khá chuyên nghiệp như trong studio, không giống với những loạt ảnh “tự sướng” của các nghệ sĩ bị lộ ảnh “nóng” gần đây. Vậy anh đã chụp những bức ảnh này ở đâu? Và mục đích chụp để làm gì?

- Những hình ảnh này Luân chụp bên công ty AD, được thực hiện cũng khá lâu rồi và mục đích là để làm kỷ niệm cho riêng mình! Sau khi chụp xong, Luân đã giữ bộ ảnh này rất kỹ, chưa từng cho ai xem qua kể cả những người bạn thân nhất!

- Trước đó, đã có quá nhiều nghệ sĩ (cả trong và ngoài nước) cũng bị lộ ảnh nóng với lý do bị mất phone, laptop, máy ảnh… Nhìn vào tấm gương của những đồng nghiệp đi trước, anh vẫn chưa rút bài học cho riêng mình hay sao khi vẫn tiếp tục lưu giữ ảnh riêng tư bằng cách đó?

- Thật ra Luân chưa bao giờ nghĩ rồi một ngày nào đó mình sẽ là nạn nhân của những tấm ảnh riêng tư của chính mình. Tất cả đều là lỗi của Luân, chỉ tại Luân quá sơ suất nên mới ra thế này. Sau tất cả mọi chuyện, Luân đã rút ra được một bài học nhớ đời và sẽ cẩn trọng hơn với những thứ thuộc về riêng tư. Dù sao đi nữa, Luân cảm thấy mình đã bị xúc phạm bởi những gì được gọi là riêng tư của một người thì cần được tôn trọng, chứ không thể đưa ra trước công chúng bừa bãi như vậy!



- Chủ động chụp những hình ảnh nude như thế, chắc hẳn anh cũng có cái nhìn rất thoáng về hai chữ “khỏa thân”?

- Đối với Luân nude là một nghệ thuật hình thể, mỗi người có một sở thích khác nhau. Nếu mình cảm thấy mình có đủ tiêu chuẩn để chụp hình khỏa thân thì đó cũng là cách để mình có thể giữ lại những bức ảnh kỷ niệm khi còn trẻ, nhưng nude phải nghệ thuật chứ không phải là “porn”(hình ảnh gợi dục).



- Nhưng sau khi xảy ra chuyện này, phần lớn ý kiến đều cho rằng đây không phải là “sự cố ngoài ý muốn” mà do anh đang lạm dụng ảnh nóng để nổi tiếng nhanh hơn, anh nghĩ sao về những nhận định trên?

- Sau khi bộ ảnh bị phát tán, Luân đã lường trước là sẽ có người nghĩ rằng Luân cố tình tung ảnh nóng để đánh bóng tên tuổi, nhưng thực lòng Luân không hề muốn chuyện này xảy ra chút nào! Mong mọi người hãy tin rằng, nếu Luân muốn tạo scandal thì sẽ làm những thứ khác phong phú hơn chứ không phải làm một chuyện ảnh hưởng đến danh dự của mình như thế này! Tung ảnh “nóng” sẽ khiến người ta trở nên tai tiếng nhiều hơn là nổi tiếng, bất cứ một nghệ sĩ nào cũng muốn tạo cho mình một hình tượng đẹp trong lòng khán giả, chẳng một ai muốn những thứ thuộc về riêng tư của mình lại bị phơi bày trước mắt thiên hạ cả.



- Vậy anh sẽ khắc phục ra sao, khi trong thời gian tới hình tượng của anh ít nhiều cũng đã bị “dính vết” trong mắt nhiều người?

- Luân muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, nhất là gửi đến những fan đã luôn yêu mến và dõi theo Luân vì sự cố lần này đã làm mất đi hình tượng của mình, nhưng Luân sẽ cố gắng bước qua và đi tiếp trên con đường nghệ thuật bằng chính thực lực của mình, để khán giả có thể cảm nhận được Khang Luân của ngày hôm qua, ngày hôm nay và ngày mai cũng vậy, luôn luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân.

- Được biết trong album vol.3 của anh sẽ có sự xuất hiện của Duyên Anh, liệu có phải là quá trùng hợp hay không khi trước đây Duyên Anh cũng từng bị lộ ảnh “nóng”?

- Như đã giải thích từ trước, việc Luân bị phát tán ảnh “nóng” thực sự là một sự cố ngoài ý muốn, điều đó nằm ngoài tầm kiểm soát của Luân. Việc Duyên Anh xuất hiện trong vol.3 là do chính Luân ngỏ lời mời cô ấy tham gia cho album thêm phong phú, và ngay cả nhạc sĩ Thái Thịnh, người sáng tác ca khúc Tiếc chi tình sầu mà Luân và Duyên Anh song ca sắp tới đây, cũng nhận định rằng chỉ có chất giọng của ca sĩ Duyên Anh mới hợp với ca khúc này.



- Cùng là nạn nhân của sự cố bị tung ảnh “nóng” lên mạng, vậy Duyên Anh có nói gì về sự việc này của anh không?

- Duyên Anh là một nữ ca sĩ hoạt bát, vui vẻ, có trách nhiệm trong công việc và rất cá tính. Sau khi xảy ra vụ việc này, cô ấy đã nói với tôi rằng: “Chết anh rồi, anh hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với sự chỉ trích của khán giả và dư luận đi. Lần sau anh phải cẩn thận hơn, em bị một lần sợ đến già rồi nè, mình phải xài điện thoại kỹ kỹ một tí!”.



- Tạm gác lại vụ việc ảnh “nóng” sang một bên, nhân đây anh có thể tiết lộ cho khán giả biết về kế hoạch mới của mình?

- Vào tháng 8 này Luân sẽ phát hành album vol.3 đậm chất R&B và ballad nhẹ, Luân muốn đưa đến khán giả một cái nhìn khác hơn về thể loại âm nhạc mà Luân đã chọn để thể hiện chất giọng của mình. Nếu trước đây khi ra mắt album vol.1 hay vol.2, khán giả chỉ có thể thấm được từ 2 đến 3 bài, thì Luân tin chắc với vol.3 lần này khán giả sẽ nghe hết 80% ca khúc trong album.




















[justify][size=3]Khang Luân là ai?[/size]

    [*]Họ tên : Phan Minh Luân
    [*]Sinh nhật : 17/08/1984
    [*]Nghệ danh : Khang Luân
    [*]Nickname : Mr.Q
Các album đã phát hành : Single Hoa Hồng Trắng – Lòng Anh Vẫn Yêu, Vol 1 Mr.Q


Từng là thành viên của boysband 4C. Sau khi 4C tan rã, Khang Luân đã nhận được lời mời làm ca sĩ độc quyền từ DPM Production để phát triển dự án song ca cùng ca sĩ Phương Mai (cựu thành viên nhóm GPI). Nhưng sau một thời gian hợp tác, vì những lý do riêng, Khang Luân quyết định phát triển con đường solo và thành lập Bi Production để phục vụ cho sự nghiệp ca hát của mình.


Để giới thiệu mình với khán giả ở tư cách ca sĩ solo, đầu năm 2006 Khang Luân đã thực hiện single Hoa Hồng Trắng – Lòng Anh Vẫn Yêu với ca khúc chính là Lòng anh vẫn yêu song ca cùng nhóm M.O.M để tặng cho các bạn sinh viên – học sinh trong cả nước.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)