Sao thế giới 2010-06-07 07:46:14

Shock khi sao giảm cân "vùn vụt" vì vai diễn


50 Cent

Là “nạn nhân” mới nhất của “nạn đói” vì nghệ thuật khi cố gắng giảm cân cho phù hợp với vai một vận động viên bị ung thư trong phim: “Things Fall Apart”. Anh chàng này đã phải giảm: 50 pounds (khoảng hơn 22,5 kg) bằng cách ăn kiêng và chỉ uống nước kết hợp với những bài tập nghiêm khắc liên tục trong 2 tháng.

Nhưng khán giả thì phát hoảng với hình ảnh ốm đói của anh chàng 50 Cent, hoặc có lẽ nên gọi anh bằng cái tên mới là 25 Cent!




Beyonce

Trong phim “Dreamgirls”, cô nàng đã phải giảm tới 20 pounds (khoảng 9 kg) bằng cách thực hiện chế độ giảm cân đặc biệt và ăn rau để giảm cân nhanh. Dù vai diễn Deena Jones không hề đòi hỏi phải giảm cân nhưng Beyonce vẫn cố gắng để hình ảnh nhân vật thật hoàn hảo. Và may mắn là sau bộ phim, cô đã nhanh chóng lấy lại hình ảnh đầy đặn và gợi cảm và xinh đẹp hơn bao giờ hết.



Christian Bale

Tham gia bộ phim: “The Machinist”. Và để thể hiện được vai diễn trong bộ phim này, Bale đã phải giảm 63 pounds (hơn 28 kg). Để có thể trông giống như người “không ngủ hàng năm trời” thì Bale đã không ăn gì ngoài uống cafe, uống nước, 1 hộp cá ngừ, và 1 quả táo hàng ngày cùng với việc tập thể dục trong 3 tháng ròng. Nhìn anh chàng giơ xương khiến khán giả… không dám ngủ!



Seth Rogen

Để hoàn thành vai diễn trong “The Green Hornet”, Rogen đã phải giảm tới 30 pounds (13,5 kg). Rogen nói: “Tôi ăn uống khoa học hơn và tập tành, thực sự tôi rất ghét lúc như thế. Chẳng giống tôi”. Khán giả thì đương nhiên không thích sự thay đổi này vì mọi người vẫn thích một anh chàng bụ bẫm hài hước hơn.



Matt Damon

Trong “Courage Under Fire”, anh chàng này đã giảm 50 pounds (22,5 kg) để đóng vai một người nghiện chỉ quay trong 2 ngày(!) Damon chia sẻ: “Tôi phải chạy 6,5 dặm mỗi sáng và 6,5 dặm nữa buổi tối, chỉ ăn ức gà, lòng trắng trứng và 1 củ khoai tây 1 ngày, không bơ, không muối và rất nhiều café, rất nhiều thuốc lá… Tôi cảm thấy thực sự ngớ ngấn”. Và sau bộ phim, anh đã phải dành hàng tháng trời để chữa những hậu quả của việc giảm cân vô tội vạ này.

Khán giả thì nhận xét, anh ấy quá béo trong phim “The Informant,” và lại quá tong teo trong “Courage Under Fire,” đến giờ thì anh ấy hoàn toàn ổn.



Tom Hanks

Tham gia phim “Philadelphia” và “Castaway”, anh chàng đã phải giảm 26 (11,7 kg) và 50 pounds 22,5 kg) cho 2 bộ phim này. Để đóng “Castaway,” Hanks phải tăng 40 pounds (18 kg) và ngay sau đó giảm 50 pounds (22,5 kg) trong 1 năm. Hanks nói: “Vấn đề khó khăn nhất là thời gian, tôi ước mình chỉ cần uống 1 viên thuốc là giảm được cân nhưng thực tế là tháng 10 tôi bắt đầu giảm cân thì họ đòi hỏi tháng 2 phải quay tiếp. Để có được hình ảnh nhân vật trong 4 tháng, tôi đã phải kiên trì tập luyện 2 tiếng nhạt nhẽo mỗi ngày, thật kinh khủng".



Dù sao, chúng ta vẫn thích hình ảnh vừa vặn của Tom thời đóng những bộ phim tình cảm cùng Meg Ryan.

Colin Farrell

Anh chàng này đã phải giảm một trọng lượng đáng kể: 40 pounds (18 kg) để tham gia bộ phim “Triage”. Chàng diễn viên điển trai nói với cánh nhà báo rằng: “Tôi là người đã làm gì là rất hăng say, và tôi nghiện làm cả những thứ chẳng hề dễ chịu chút nào. Tôi vẫn phải đấu tranh với chính mình để kiên trì tập luyện và không ăn trong 2, 3 ngày liền".



Orson Welles

Diễn viên này đã giảm 50 pounds (22,5 kg) khi đóng phim “Citizen Kane”. Năm 1941, Welles đã phải tăng cân để đóng vai Citizen Kane, nhưng phải giảm cân nhanh chóng bằng cách chỉ ăn trứng luộc, salads và nước cam trong 1 tháng để đóng phiên bản trẻ của nhân vật. Trông ông gọn gàng và trẻ trung hơn sau khi giảm cân, và phương pháp giảm cân của ông lại thực sự hiệu quả khi ông từ chối việc tập luyện quá sức.



Daniel Day-Lewis

Daniel đã chấp nhận giảm 30 pounds (13,5 kg) khi tham gia phim “In the Name of the Father". Bằng phương pháp của một diễn viên, Day-Lewis ngủ cực ít và ăn chút thức ăn tù khi đóng vai tù nhân. Thực tế là Daniel Day-Lewis trông hoàn hảo nhất với cân nặng bình thường của ông.



Jennifer Hudson

Ngôi sao đáng thương này đã xuất hiện trong bộ phim: “Winnie” và giảm 56 pounds (25,3 kg). Hudson nói: “Tôi sẽ làm tất cả để phù hợp với vai diễn” và việc tập luyện với sự hướng dẫn của chuyên gia, Jennifer đã thực sự đạt được thành quả mong đợi.Trước đây thì cô ấy trông đã tuyệt rồi, nhưng bây giờ trông cô ấy còn tuyệt vời hơn với cân nặng phù hợp.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)