Chuyện shock 2013-04-15 02:17:20

Shock tập 1: Lươn thông Asst


[size=6]Một người đàn ông ở Trung Quốc đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì bị một con lươn chui vào cơ thể qua đường hậu môn.[/size]
Người đàn ông 39 tuổi (không nêu tên) chưa lập gia đình, sống ở Shunde, tỉnh Quảng Đông đã nhập viện do bị lươn chui vào cơ thể. Bức ảnh chụp X-quang cho thấy một con lươn dài hơn 50cm nằm gọn bên trong cơ thể bệnh nhân. Điều đáng nói, con lươn khi chui vào cơ thể vẫn sống được bình thường.

Ảnh chụp X-quang của bệnh nhân.

Sau khi bị lươn chui vào người và nhận thấy không thể kéo ra được, người đàn ông đã nhanh chóng đến một bệnh viện gần nhất để thông báo sự việc với bác sĩ. Người đàn ông sốt sắng nói với bác sĩ: “Làm ơn, làm ơn cứu tôi, tôi bị một con lươn đã chui vào trong cơ thể”
Đội ngũ bác sĩ phẫu thuật đã mất nhiều giờ đồng hồ mới có thể lấy được con lươn ra ngoài. Con lươn có trọng lượng 0,5kg , và có chiều dài hơn 50cm.


Một bác sĩ trong ê-kíp phẫu thuật cho biết: “Con lươn đã cố gắng tìm lối thoát khi ở trong cơ thể. Khi chúng tôi phẫu thuật đưa nó ra thì nó vẫn còn sống, nhưng sau đó không lâu thì nó chết. Nguyên nhân vụ tai nạn có thể là do anh ta nghịch dại và sau đó không may bị lươn chui vào trong. Anh ta bị thương nặng, mặc dù con lươn nhỏ nhưng răng của nó khá sắc”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)