Sao thế giới 2011-10-05 06:38:44

Shock ! Thủ lĩnh Big Bang hút ma túy


Ngày 5/10, cơ quan điều tra trung ương Seoul cho hay họ nghi ngờ thành viên G-Dragon của nhóm nhạc Big Bang có hút ma tuý.

Theo phía cảnh sát cho hay, vào tháng 5 vừa qua, G-Dragon trong chuyến thăm Nhật Bản đã vào một club và có hút ma tuý. Thời điểm đó, Big Bang đang thực hiện tour diễn tại Nhật.



G-Dragon


Theo điều tra của cảnh sát, G-Dragon đã khai rằng, anh đã hút điếu thuốc do một người Nhật Bản gặp tại club đưa cho, nhưng mùi khói khác biệt với loại thuốc lá thông thường. Vì vậy, anh nghi đó là ma tuý.

Phía cảnh sát phân tích, vì đây là lần phạm tội đầu tiên của G-Dragon, thêm nữa lượng ma tuý anh hút thuộc loại nhỏ nên chưa xét vào tội danh tội phạm ma tuý. Cảnh sát đang xử lý theo cách tạm hoãn truy tố.

Với scandal này, thủ lĩnh của Big Bang có nhiều nguy cơ sẽ phải mất một thời gian dài để tự vấn bản thân. Nhiều fan hâm mộ vô cùng sốc trước thông tin này.



Với tư cách là thủ lĩnh nhóm Big Bang, G-Dragon không chỉ khiến tên tuổi của anh bị suy sụp mà còn làm ảnh hưởng không nhỏ tới các thành viên còn lại trong nhóm vì scandal dính líu tới ma tuý này


Sau vụ liên quan đến tai nạn gây chết người của Dae Sung vào hồi tháng 5 năm nay, giờ lại thêm một thành viên của Big Bang bị “dính phốt”. Kể từ sau vụ của Dae Sung, Big Bang đã tạm thời ngưng hoạt động của cả nhóm. Phía công ty quản lý YG Entertainment cũng không đưa ra thời điểm cụ thể nào cho kế hoạch quay trở lại của nhóm. Thêm sự vụ mới của G-Dragon bị phanh phui, các fan lại càng nuối tiếc và hụt hẫng về ngày trở lại của Big Bang.



Sau vụ Dae Sung liên quan đến tai nạn chết người…




… giờ tới lượt thủ lĩnh nhóm bị dính vào ma tuý


Trên nhiều diễn đàn, các cư dân mạng bày tỏ những ý kiến trái ngược nhau. Nhiều fan ruột tỏ ra tiếc nuối vì vụ scandal tai tiếng này. Họ lên tiếng bảo vệ thần tượng: “Đó là hành động phạm pháp “trong sạch” vì không biết đó là ma tuý nên anh ấy đã hút”. Nhưng một số khác lại tỏ ra bất bình vì việc cảnh sát xử “án treo” với lý do: “không thể hiểu nổi, có phải là sinh viên phạm tội lần đầu đâu mà xử hoãn truy tố”.

Phía công ty quản lý của Big Bang hiện đang xác nhận lại sự thực và chuẩn bị đưa ra phát ngôn chính thức. Nhưng một điều chắc chắn rằng trong thời gian hiện tại, Big Bang sẽ không dễ dàng quay trở lại ngay tức khắc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)